Tóc Tiên sánh đôi cùng Kim Lý

18:31 | 05/04/2015

1,245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không tay trong tay cùng Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý bất ngờ xuất hiện sánh đôi cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM.

Chiều ngày 04/04, chương trình Drive in style - Phong thái xe sang do Công ty Lốp xe Bridgestone Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện ôtô (BVOT Group) tổ chức đã diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Lĩnh hội phong thái chuẩn mực là một nhu cầu có thật khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhất là với những cá nhân hay gia đình có điều kiện. Khi đã sở hữu những chiếc xe sang có giá trị, họ có nhu cầu tự trang bị một phong thái xứng tầm. Đó cũng chính là mục tiêu mà các đơn vị tổ chức chương trình Drive in style hướng đến.

Chương trình Drive in style - Phong thái xe sang

Khách mời quan trọng nhất của chương trình là diễn giả Aimee Symington, người từng tham gia nhiều dự án chia sẻ phong thái với ban thư ký Nhà Trắng (USA White House). Bên cạnh đó còn có nhiều khách mời là doanh nhân và công chức chính phủ của hơn 30 quốc gia trên thế giới cùng sự góp mặt của 40 loại xe sang như BMW, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus, Porsche…

Ngoài ra, hai khách mời nghệ sĩ đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý tại chương trình là diễn viên Kim Lý và ca sĩ Tóc Tiên. Cả hai cùng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong một chiếc xe sang.

Ca sĩ Tóc Tiên xinh đẹp cuốn hút với bộ trang phục gợi cảm, tinh tế cùng mái tóc được nhuộm trắng vốn quen thuộc với khán giả của chương trình truyền hình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Nam diễn viên Kim Lý thì nhận được sự quan tâm của nhiều người với vẻ điển trai cùng hình ảnh sang trọng, lịch lãm.

Kim Lý - Tóc Tiên

Cả hai đã cùng giao lưu và chia sẻ những xu hướng thời trang mới nhất ở Việt Nam và những lời gợi ý hữu ích để lựa chọn trang phục đúng điệu cho từng sự kiện.

Phần chia sẻ về những chuẩn mực giao tế, các lễ nghi cơ bản về ẩm thực và dự tiệc tại nhiều quốc gia từ diễn giả Aimee Symington đã thu hút nhiều sự chú ý theo dõi của mọi người. Bà cho biết: "Tài sản không còn là thước đo của đẳng cấp và giá trị, mà thay vào đó là phong thái. Phong thái chuẩn mực là cầu nối thành công trong quá trình giao thương, nhất là với các đối tác quốc tế. Việc thấu hiểu những nguyên tắc ứng xử và lễ nghi thể hiện sự tôn trọng đối với đối phương trong quá trình giao tiếp và đàm phán, làm nền tảng cho quá trình hợp tác về sau".

Ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh viện Ôtô chia sẻ: "Văn hóa giao thông và ý thức về trách nhiệm xã hội cũng chính là điều kiện đủ của một trong phong thái chuẩn mực. Ngoài việc chia sẻ những lễ nghi và quy tắc ứng xử, chúng tôi cũng kêu gọi các thành niên tham gia có ý thức xây dựng văn hóa giao thông, cũng như chia sẻ gánh nặng từ tai nạn giao thông với những gia đình khó khăn".

Được biết cũng trong chương trình, Ban tổ chức còn huy động sự hỗ trợ từ các khách hàng và đối tác cho các trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

PV (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps