Ngọc Sơn tặng 1.000 chai sát khuẩn cho Đà Nẵng

09:15 | 09/09/2020

208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Ngọc Sơn và bạn thân là đạo diễn Đồng Đăng Giao vừa gửi tặng 1.000 chai dung dịch nano bạc sát khuẩn cho Đà Nẵng.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn và đạo diễn Đồng Đăng Giao đã gửi tặng 1.000 chai dung dịch nano bạc sát khuẩn trị giá hơn 100 triệu đồng cho Đà Nẵng để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết anh và Đồng Đăng Giao đều có chung suy nghĩ là đóng góp một phần sức lực, tài vật tuy không quá to lớn nhưng xuất phát từ cái tâm chân thành để hỗ trợ Đà Nẵng nhanh chóng vượt qua thời điểm khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.

0133-ngoc-son-1y7a0006
Ngọc Sơn và đạo diễn Đồng Đăng Giao

Trước đó Ngọc Sơn cũng là người con đầu tiên của Quảng Nam hưởng ứng lời kêu gọi cho chiến dịch “Đà Nẵng - Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”. Vừa nghe thông tin về chiến dịch, nam ca sĩ đã lập tức tặng 100 triệu đồng để ủng hộ cho người dân đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với quê hương.

Trong thời gian dịch bệnh, dù nhiều show diễn bị dời lịch, Ngọc Sơn vẫn rất cần mẫn với công tác từ thiện. Anh còn thay mặt mẹ ruột - bà Kim Loan, trao 100 triệu đồng cho Mái ấm Thiện Duyên, nơi đang nuôi dạy, chăm sóc cho hơn 100 trẻ em bị bại não, khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi và một số người già không nơi nương tựa.

Ngọc Sơn tâm niệm dù anh có lâm vào bệnh tật, nghèo khổ vì tiền bạc đã đưa hết đi làm từ thiện thì anh vẫn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc vì có thể giúp được cho nhiều mảnh đời bất hạnh. Với anh tiền bạc là vật ngoài thân nên anh không bao giờ ngần ngại hỗ trợ những người cần giúp đỡ.

Hiểu Minh

Ngọc Sơn ủng hộ 200 trăm triệu đồng làm từ thiện trong mùa dịch Covid-19

Ngọc Sơn ủng hộ 200 trăm triệu đồng làm từ thiện trong mùa dịch Covid-19

Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn dành trái tim và nhiệt huyết cho những mảnh đời cần giúp đỡ.

Ngọc Sơn tiết lộ từng xao xuyến trước vẻ đẹp của Phi Nhung

Ngọc Sơn tiết lộ từng xao xuyến trước vẻ đẹp của Phi Nhung

Ngọc Sơn cho biết trong khoàng thời gian đi diễn chung và tiếp xúc nhiều với Phi Nhung anh từng bị xao xuyến bởi vẻ đẹp của nữ ca sĩ.

Ngọc Sơn lần đầu hát cho các phạm nhân dịp Tết

Ngọc Sơn lần đầu hát cho các phạm nhân dịp Tết

Dù bận rộn dịp cuối năm nhưng khi nhận được lời mời hát cho các phạm nhân ở Tiền Giang trong dịp Tết, Ngọc Sơn vẫn sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng mọi người.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps