Ngọc Sơn tiết lộ từng xao xuyến trước vẻ đẹp của Phi Nhung

10:45 | 24/07/2020

639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngọc Sơn cho biết trong khoàng thời gian đi diễn chung và tiếp xúc nhiều với Phi Nhung anh từng bị xao xuyến bởi vẻ đẹp của nữ ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi có những chia sẻ về ca sĩ Phi Nhung. Theo anh, Phi Nhung là ca sĩ đàn em tài năng mà anh hết lòng quý mến. Ngọc Sơn tiết lộ, ngay từ lần đầu gặp Phi Nhung mấy chục năm trước và nghe cô hát lúc chưa nổi tiếng, anh đã nhận định đây sẽ là "giọng ca để đời" của làng nhạc Việt.

Và thực tế đã chứng minh lời dự đoán của "ông hoàng nhạc sến" là chính xác. Phi Nhung với giọng ca trời phú đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi ở làng nhạc Việt và trở thành cái tên yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là với dòng nhạc Bolero.

ngoc son tiet lo tung xao xuyen truoc ve dep cua phi nhung
Ngọc Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ những bí mật về Phi Nhung

Trong suốt nghiệp diễn mấy chục năm, Ngọc Sơn và Phi Nhung có nhiều lần đồng hành trong các chương trình âm nhạc, lưu diễn ở khắp các địa điểm trên toàn thế giới. Ngọc Sơn tiết lộ, anh luôn nhường nhịn và thể hiện sự ga lăng trước những nữ đàn em tài năng, lễ phép. Phi Nhung cũng không ngoại lệ.

Thậm chí, vẻ xinh đẹp của Phi Nhung cũng từng khiến Ngọc Sơn xao xuyến. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng đó là sự rung động quá thường tình của một người đàn ông trước cô gái xinh đẹp, giỏi giang. Anh cảm mến Phi Nhung và luôn cư xử lịch sự, tử tế nên dù nữ ca sĩ cũng biết về sự yêu mến của anh dành cho cô nhưng cô xem như đây là bí mật của riêng hai người, chưa từng có ai biết.

Sắp tới, Ngọc Sơn sẽ có dịp hội ngộ ca sĩ Phi Nhung trong đêm liveshow Bolero "Nhạc tình muôn thuở" sẽ diễn ra vào tối 26/7/2020, tại Nhà hát lớn TP HCM. Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy rất vui khi lại được biểu diễn chung show với Phi Nhung.

Được biết, ngoài Ngọc Sơn và Phi Nhung, đêm nhạc còn sự góp mặt các ca sĩ khác như: Danh ca Giao Linh, nữ ca sĩ Phi Nhung và các ngôi sao trẻ của dong nhạc Bolero như Phương Anh, Quỳnh Trang, Trường Tuấn, Pinko Hoàng Chiến, Mai Trần Lâm, Mai Lan, Bảo Nam, Lâm Nguyệt Ánh, Jimy Hoàng... Dẫn chương trình là MC - nhà báo Minh Đức.

Tuấn Minh

ngoc son tiet lo tung xao xuyen truoc ve dep cua phi nhung

Ngọc Sơn lần đầu hát cho các phạm nhân dịp Tết

Dù bận rộn dịp cuối năm nhưng khi nhận được lời mời hát cho các phạm nhân ở Tiền Giang trong dịp Tết, Ngọc Sơn vẫn sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng mọi người.

ngoc son tiet lo tung xao xuyen truoc ve dep cua phi nhung

Ngọc Sơn "cháy" hết mình cùng với khán giả ở Pháp

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn đặc biệt và cháy hết mình khi đón năm mới 2020 cùng khán giả tại Paris, Pháp.

ngoc son tiet lo tung xao xuyen truoc ve dep cua phi nhung

Ngọc Sơn phát 10 tấn gạo, lì xì tiền cho người nghèo nhân dịp sinh nhật

Vào ngày sinh nhật tuổi 51 của ca sĩ Ngọc Sơn, hàng ngàn người dân đã có mặt từ sớm ở biệt thự Thiên Niên Kỷ để “nhận quà” từ thiện.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan