Nghệ sĩ “tiếp lửa” cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết U23 Châu Á

09:04 | 27/01/2018

1,840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với nhiều tình cảm qua những lời cổ vũ, động viên, cả showbiz Việt đang “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm trận Chung kết U23 Châu Á gặp đội tuyển U23 Uzbekistan, diễn ra vào 15h chiều nay, ngày 27/1/2018.  

Mở đầu là dàn nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, và Hoài Lâm đã làm người hâm mộ phải xuýt xoa khi tuyên bố hủy show ngày 27/1 để cổ vũ đội tuyển nước nhà trong trận chung kết. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trên trang cá nhân: “Hát thì còn cả đời để hát, và muốn hát ngày nào là hát. Còn ngày vui như thế này thì không phải muốn là được!”.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ăn mừng U23 Việt Nam chiến thắng

Trước đó, vào ngày 23/1 Đàm Vĩnh Hưng đã gây sốt với người hâm mộ bằng những hình ảnh đời thường hết sức gần gũi khi anh cũng xuống đường “đi bão” sau chiến thắng mĩ mãn của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

“Họa mi tóc nâu” trong buổi tiệc mừng thành tích album Tâm 9 lọt top 10 BXH World Albums của Billboard cũng đã chia sẻ về kế hoạch cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới. Cô khẳng định mình sẽ: “phải làm cái gì đó đặc biệt”.

Mỹ Tâm linh cảm mạnh mẽ rằng U23 sẽ mang về chức vô địch danh giá thỏa lòng hàng triệu người hâm mộ. Dù vướng lịch trình không thể hủy được nhưng Mỹ Tâm cho biết cô vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Mỹ Tâm tin rằng U23 Việt Nam sẽ vô địch giải U23 châu Á

Chia sẻ với PetroTimes, nhạc sĩ Thanh Bùi gửi lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam: “Thanh chúc toàn thể đội U23 Việt Nam giữ được trái tim nóng, cái đầu lạnh; bình tĩnh, tự tin trong từng pha bóng. Dù cho kết quả hôm nay có như thế nào thì các bạn cũng đã là niềm tự hào của người hâm mộ cả nước. Thanh chúc các bạn thi đấu hết mình!”

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Nhạc sĩ Thanh Bùi

Diễn viên đa tài Quý Bình với tâm trạng hào hứng khi nói về U23 Việt Nam: “Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam lại khiến cho Bình hào hứng, háo hức đến mức đứng ngồi không yên như lúc này”.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Quý Bình

Quý Bình cho biết, dù có chiến thắng hay không thì các tuyển thủ cũng đã là những người hùng của bóng đá Việt Nam và trong lòng công chúng hâm mộ. Vì thế, anh nhắn nhủ: “Đừng nao núng và lo lắng, hãy bình tĩnh, vững tin mà thi đấu hết mình các bạn nhé, cả thế giới đang mong chờ trận đấu hôm nay!”

Ca sĩ Hứa Vĩ Văn là người đam mê bóng đá và dành nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm đến U23 Việt Nam trong suốt hành trình chinh phục giải U23 Châu Á vừa qua.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Hứa Vĩ Văn

Nói về trận chung kết, anh có chút lo lắng về thể lực của đội tuyển bởi sau 2 trận đấu trước, cả đội phải mất nhiều sức vì đá thêm hiệp phụ cộng với chấn thương. Nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn tin rằng: “Ngôi vị vô địch đã gần chạm tới rồi. Nên Văn mong U23 Việt Nam hãy cố gắng giữ sức, đoàn kết và bình tĩnh trong mọi tình huống. Vì đây sẽ là cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Anh cầu nguyện và mong đội tuyển sẽ chiến thắng. Ủng hộ tinh thần hết mình. Yêu lắm đội tuyển U23 Việt Nam!”

Đạo diễn Văn Công Viễn không giấu nỗi sự hân hoan và chờ đợi cho trận chung kết sắp tới, anh chia sẻ: “Gia đình anh đã chuẩn bị sẵn áo, cờ, băng rôn… để cùng ekip làm phim xem trận chung kết ngày mai. Các bạn U23 Việt Nam hãy giữ vững tinh thần, tuân thủ kỷ luật và đấu pháp. Anh tin là các bạn sẽ chiến thắng!

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Đạo diễn Văn Công Viễn cùng đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường

Nghệ sĩ cải lương Lê Tứ tâm sự: “Đối với Lê Tứ, đội tuyển U23 Việt Nam đã là nhất rồi, các em đã thi đấu rất tuyệt vời. Trận chung kết hôm nay các em cứ tự tin thi đấu hết mình, dù thắng hay thua cũng phải cho thật đẹp. Anh em nghệ sĩ cải lương đều ủng hộ các em U23 Việt Nam hết lòng”.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
NSƯT Lê Tứ

Ca sĩ Đồng Lan thì cho rằng, việc nhiều người cũng gọi các bạn U23 Việt Nam là những người hùng, rằng các bạn sẽ làm nên lịch sử… đều đó vô tình đặt lên trên vai các cầu thủ quá nhiều áp lực. “Tôi nghĩ điều đó không quan trọng bằng việc các bạn đã mang lại hạnh phúc cho hàng triệu con tim, trong đó có tôi. Một lần nữa, hãy tặng hạnh phúc cho mọi người, khơi dậy sức mạnh của một tập thể đoàn kết, tình yêu và niềm tin… thứ của cải đang bị lãng quên và ngày càng khan hiếm!”, ca sĩ Đồng Lan nói.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Đồng Lan

Đồng quan điểm với Đồng Lan, ca sĩ Đinh Hương nhắn đến đội tuyển U23 Việt Nam rằng: “Cảm ơn các em vì tuổi nhỏ nhưng đã gánh vác trên vai một trọng trách vô cùng lớn lao của đất nước. Hãy tin rằng câu chuyện về tin thần chiến đấu của các em ngày hôm nay sẽ là nguồn cảm hứng bất tận của thế hệ trẻ ngày mai. Chúng tôi không chỉ cần một chiếc Cúp vàng, chúng tôi cần nhiều hơn thế!...

Cần các em viết lên những điều kỳ diệu như các em đã từng, điều kỳ diệu mà chất liệu của nó chắc chắn không đến từ một sự may mắn nào đó, nó đế từ quá trình nỗ lực phấn đấu của những trái tim nghị lực phi thường nhất, mới có thể chiến thắng được mọi nghịch cảnh.

Vậy nên, hãy bỏ quên áp lực về chiếc cúp nhỏ bé ấy và chiến đấu thật kiên cường, để hơn 90 triệu trái tim Việt Nam nhận được là những điều còn lớn lao hơn thế nữa các chàng trai U23 Việt Nam nhé!”

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Đinh Hương

Ca sĩ Bằng Cường dù đang rất bận rộn với mini show ở các tỉnh phía Bắc nhưng cũng dành sự quan tâm đặc biệt và gửi lời động viên các cầu thủ U23 Việt Nam trước khi bước vào chung kết: “Trước giờ Bằng Cường ít quan tâm đến bóng đá vì công việc khá bận rộn, nhưng riêng lần này, Bằng Cường đã dành thời gian để theo dõi và rất tự hào về đội tuyển U23 của Việt Nam. Ngày diễn ra trận chung kết, Bằng Cường sẽ nghỉ show biểu diễn để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Bằng Cường

Ca sĩ Bằng Cường dành lời chúc sức khỏe đến các thành viên trong đội tuyển rằng: các bạn hãy cố gắng hết mình, dù kết quả như thế nào, các bạn cũng là những chiến binh quả cảm của hàng triệu trái tim.

nghe si tiep lua cho u23 viet nam truoc them chung ket u23 chau a
Noo Phước Thịnh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh đang lưu diễn ở nước ngoài nhưng cũng gửi lời động viên về cho U23 Việt Nam: “Noo chúc các bạn thi đấu với tinh thần thoải mái, với tình yêu bóng đá và kỹ năng đã được các bạn nỗ lực tập luyện trong nhiều năm qua. Hãy bỏ qua hết mọi áp lực và trở thành những người nghệ sĩ trên sân cỏ, tất cả chúng tôi đều ủng hộ các bạn.”

Võ Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.