Ngày 8/3 đặc biệt của hoa hậu Kiều Ngân

13:48 | 08/03/2016

1,712 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là một ngày 8/3 không có hoa đẹp, cũng không có những bữa tiệc lung linh cùng bạn bè, duy chỉ có hai mẹ con lang thang từ chỗ diễn về nhà lúc giữa đêm, cùng chiếc xe máy đã bị thủng vỏ!

Đối với mỗi người phụ nữ, hẳn ai cũng có những kỷ niệm của riêng mình về một ngày 8/3 đặc biệt nào đó đã đi qua trong cuộc đời.

Đó có thể là những kỷ niệm rất đỗi ngọt ngào với những món quà, lời chúc tốt lành từ những người yêu thương bạn; có thể đó là những bữa tiệc tưng bừng cùng đám bạn thân nhau từ thuở hoa niên; cũng có thể đó là một ngày rất bình dị nhưng khó phai, nó không hẳn là ngọt ngào, cũng không từng bừng với tiệc tùng, hoa tươi nhưng nó luôn để lại trong lòng bạn một cảm xúc sâu sắc…

ngay 83 dac biet cua hoa hau kieu ngan
Hoa hậu Kiều Ngân

Với Kiều Ngân cũng vậy, cô cũng có những kỷ niệm khó phai về một ngày 8/3 cách đây vài năm. Khi đó Kiều Ngân mới bắt đầu bước chân vào nghề và Mẹ cô luôn là người đưa đón mỗi khi cô đi diễn.

Hoa hậu Kiều Ngân kể lại rằng: Đúng ngày 8/3 năm đó, tôi có show diễn thời trang, khi Mẹ chở tôi về thì bất ngờ xe bị thủng bánh. Loay hoay mãi mà hai mẹ con chẳng tìm được tiệm sửa xe nào vào giữa đêm khuya. Thế là hai mẹ con quyết định dắt bộ nhau về nhà cùng với chiếc xe trở chứng ấy. Phải mất hơn một giờ đồng hồ hai mẹ con mới về đến nhà, lúc này đồng hồ đã điểm sang ngày mới.

Có lẽ, đó là ngày 8/3 đáng nhớ nhất của mẹ con tôi, ngày không hoa, không bánh, chỉ có những lời chúc của hai mẹ con dành cho nhau nhưng thật ấm áp và đầy tình yêu thương. Mãi đến bây giờ, tôi không muốn mẹ phải vất vả đưa đón mình nữa nhưng lúc nào mẹ cũng là người cuối cùng chờ cửa cho tôi sau mỗi đêm diễn trở về nhà…

ngay 83 dac biet cua hoa hau kieu ngan

Ngày 8.3 năm nay cũng là ngày tôi bắt đầu tham gia quay những thước phim đầu tiên cho một dự án phim truyền hình dài tập tại Bình Dương, thế nên chắc sẽ không có nhiều đặc biệt. Tôi chỉ mong sẽ nhận được nhiều lời chúc mừng từ các anh em trong đoàn phim và hy vọng là biết đâu sẽ có một hoàng tử trong mơ xuất hiện với bó hoa trên tay dành cho tôi thì sao?! (cười).

Là con gái, tôi có một tình yêu mãnh liệt với hoa nên sẽ không có gì tuyệt vời bằng trong ngày Phụ nữ mình sẽ được ngộp trong hương hoa.

Nhưng dù ngày 8/3 này có bận rộn thế nào thì tôi cũng không quên dành những lời chúc mừng tốt đẹp và tặng những món quà ý nghĩa cho mẹ cùng chị gái của mình. Tôi nghĩ đó là việc làm ý nghĩa và cần thiết dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của mình.

ngay 83 dac biet cua hoa hau kieu ngan

Tôi có một món quà 8/3 ý nghĩa nhất mà hiện giờ tôi vẫn giữ là một cây bút có khắc tên tôi. Đây là món quà của một cậu bạn thân dành tặng. Biết tôi có sở thích viết tay nên cậu bạn thân đã cất công tìm mua loại viết mà tôi thích, mang đi khắc rồi gửi từ nước ngoài về tặng.

Tình bạn của chúng tôi đã gắn bó được 10 năm nay, tuy cách xa nhau về khoảng cách địa lý và thời gian nhưng chúng tôi luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành và tôn trọng. Đó cũng chính là cách để chúng tôi giữ gìn tình bạn này. Người xưa có câu: “Ngàn vàng dễ kiếm, tri kỷ khó cầu. Người yêu thì lúc ở lúc đi, còn tri âm tri kỷ thì bền chặt cả đời” là vậy!

L.T

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.