Bắc Giang: Hai chị em ruột bị sát hại

11:31 | 17/02/2015

13,113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 14/2, trên địa bàn huyện Yên Dũng (Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người tử vong.

Bắc Giang: Hai chị em bị sát hại

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1962) và em ruột Nguyễn Văn Minh (SN 1967, cùng ở thôn Xuân Phú, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng). Hung thủ được xác định là Trần Văn Chiến (SN 1972), ở cùng thôn.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 10h ngày 14/2, Chiến đến nhà em trai là Trần Văn Thắng (SN 1975, ở cùng thôn) và phát hiện anh này tử vong. Sau khi phát hiện em trai tử vong, Chiến có dấu hiệu bị kích động, vác dao đuổi một số người.

Đến khoảng 11h20, Chiến đi đến khu vực chị Nguyệt đang lao động ngoài ruộng và rút dao chém liên tiếp vào người nạn nhân rồi bỏ chạy. Bị Chiến sát hại, nạn nhân liền kêu cứu, lúc này anh Minh chạy ra cũng bị Chiến đâm nhiều nhát. 

Bắc Giang: Hai chị em bị sát hại

Đối tượng Trần Văn Chiến.

Sau khi gây án, Chiến về nhà cố thủ, khi lực lượng Công an huyện Yên Dũng có mặt, Chiến vẫn không ra đầu thú. Lực lượng công an buộc phải trấn áp, bắt giữ Chiến. Cơ quan chức năng cũng thu giữ hai con dao, trong đó có hung khí của vụ án. 

Được biết, giữa nạn nhân và Chiến không hề có mâu thuẫn. Các nạn nhân là người hiền lành, xưa nay sống hòa đồng với làng xóm.

Hiện Trần Văn Chiến đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Xuân Hinh (tổng hợp)