Nam Định: Trộm tử vong sau khi bị người dân bắt giữ?

22:45 | 16/05/2018

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan CSĐT Công an huyện Vụ Bản đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ về cái chết của một người đàn ông có hành vi trộm cắp tài sản.
ten trom tu vong sau khi bi nguoi dan bat giuĐắk Lắk: Bắt 2 đối tượng cướp giật và trộm cắp
ten trom tu vong sau khi bi nguoi dan bat giuMang kiếm đến giải cứu bạn trộm
ten trom tu vong sau khi bi nguoi dan bat giu[VIDEO] Nữ quái trộm điện thoại nhanh như chớp trước mặt nhân viên cửa hàng

Trung tá Phan Văn Lý - Trưởng Công an huyện Vụ Bản cho biết, khoảng 11h20 ngày 16/5, Công an huyện nhận được thông tin từ Công an xã Tân Thành về việc người dân bắt được một đối tượng có hành vi trộm cắp.

Ngay sau đó, Công an huyện Vụ Bản đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, người đàn ông có hành vi trộm cắp bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

ten trom tu vong sau khi bi nguoi dan bat giu
Đối tượng trộm cắp bị người dân bắt giữ.

Sau đó, Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ.

Trung tá Phan Văn Lý thông tin, qua xác minh điều tra, cơ quan chức năng xác định người đàn ông có hành vi trộm cắp trú tại phường Văn Miếu, TP Nam Định. Người này có nhiều tiền án, tiền sự và mắc bệnh xã hội.

Trưa 16/5, đối tượng tới địa bàn xã Tân Thành có hành vi trộm cắp tiền của dân. Sau đó, đối tượng tới nhà thứ hai để tiếp tục cạy cửa thì bị phát hiện và lên xe máy bỏ chạy thì bị bắt giữ. Trong lúc khống chế tên trộm, nhiều người dân do không giữ được bình tĩnh đã lao vào đánh đập đối tượng.

Nguyễn Ngọc