Nam Định ôn tập cho học sinh lớp 9 và 12 trên truyền hình

14:23 | 03/03/2020

517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tạo điều kiện hỗ trợ cho học sinh ôn tập tại nhà tránh dịch Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Nam Định đã triển khai ôn tập cho học sinh lớp 9 và 12 trên truyền hình.    
nam dinh on tap cho hoc sinh lop 9 va 12 tren truyen hinhHà Nội: Cơ sở giáo dục nghề nghiệp đảm bảo tuyệt đối an toàn khi học viên trở lại trường
nam dinh on tap cho hoc sinh lop 9 va 12 tren truyen hinhBộ GD&ĐT đề nghị cho học sinh từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học
nam dinh on tap cho hoc sinh lop 9 va 12 tren truyen hinhBộ GD&ĐT hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học

Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định Cao Xuân Hùng cho biết, nhằm giúp học sinh trên địa bàn tỉnh Nam Định ôn tập, hệ thống các kiến thức trọng tâm các môn học trong năm học 2019-2020, Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Nam Định, Công ty Truyền thông DQT Hà Nội tổ chức sản xuất chương trình ôn tập các môn học trong năm học 2019-2020 dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12.

Như vậy, những học sinh lớp 9 THCS có thể ôn tập các môn học trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Nam Định hằng ngày từ mùng 3/3, theo các khung giờ: Môn Toán vào lúc 9 giờ 25 phút; Ngữ văn vào lúc 15 giờ; tiếng Anh vào lúc 17 giờ.

Các môn: Hóa học, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân phát sóng xen kẽ trong tuần (từ 9-3) theo khung giờ phát sóng các môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh.

Học sinh có thể theo dõi thêm vào thời gian phát sóng lại vào lúc 23 giờ cùng ngày, sau Bản tin cuối ngày; thời gian phát sóng từng môn có thể giao động trong vòng 5 phút.

Đối với chương trình ôn tập cho học sinh lớp 12 THPT, chương trình sẽ được đăng tải trên kênh Youtube và dự kiến từ ngày 4/3, Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định sẽ chuyển đường link qua email các đơn vị và đăng tải trên website của sở tại địa chỉ: http://namdinh.edu.vn.

Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định đề nghị Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường THPT, thông báo tới toàn thể các phụ huynh, học sinh, được biết để theo dõi và ôn tập hiệu quả.

N.H

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...