‘Mỹ nhân kế’

06:00 | 18/12/2012

4,776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Dự án phim “Mỹ nhân kế” được đạo diễn Quang Dũng viết kịch bản theo lối kiếm hiệp cổ trang trên nền phim 3D có thực sự hấp dẫn khán giả như lời đồn, hay chỉ chạy theo lối mòn xưa cũ của hầu hết những dòng phim cổ trang chỉ biết đánh đấm?

Hành động là yếu tố nổi bật trong “Mỹ nhân kế”. Nắm rõ được khán giả đã xem nhiều cảnh hành động trong các bộ phim cổ trang, kiếm hiệp, êkip của đạo diễn “Dũng khùng” muốn nhấn mạnh cho mọi người thấy khả năng sáng tạo của họ là không giới hạn. Các phân khúc hành động trong “Mỹ Nhân Kế” hầu hết được thực hiện với tầm vóc đại cảnh, đem lại cảm giác hồi hộp, choáng ngợp cho khán giả trong suốt bộ phim.

Dàn mỹ nhân Việt trong "Mỹ nhân kế"

Đoàn làm phim cho biết, phần tạo hình cho năm mỹ nhân chính trong phim được thực hiện rất cầu kỳ, với rất nhiều những bản phác thảo tỉ mỉ được làm để chọn ra được hình ảnh ưng ý nhất. Phục trang của mỗi diễn viên được thiết kế, cắt may riêng biệt, phối hợp với kiểu tóc và trang điểm cầu kỳ để đảm bảo thần thái của từng nhân vật được lột tả thật trọn vẹn.

Nếu ví mỗi giai nhân là một bông hoa, thì Mỹ nhân kế như câu chuyện kể về khu vườn ảo mộng, hoang dã và quyến rũ khôn cưỡng. Ngược dòng về xứ Đại Việt cổ xưa, giữa nơi rừng thiêng nước độc cách xa thành thị, có một tửu điếm nức tiếng giang hồ thủa bấy giờ mang tên “Đường Sơn quán”.

Cảnh ẩu đả của kiều nữ và những tên cướp sẽ thật hơn với 3D

Không chỉ nhờ vị trí tuyệt đẹp, lưng dựa núi, mặt hướng biển, khung cảnh thơ mộng trữ tình, “Đường Sơn quán” còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ nơi đây. Chẳng ai có thể biết rõ họ là ai, từ đâu tới, chỉ biết rằng một khi đã bước chân vào tửu quán, phàm là bậc nam nhi sẽ bị hút chặt vào những thân hình đáy thắt lưng ong tuyệt mỹ, hương thơm lừng của thiếu nữ đôi mươi, và nụ cười quyến rũ. Kỳ lạ hơn, hầu hết tửu khách bước vào “Đường Sơn quán” đều một đi không trở lại.

Và bước ngoặt xảy đến khi “Đường Sơn quán” “thu nạp” thêm một bông hoa tuyệt đẹp nhưng cũng đầy bí ẩn. Xuất thân là tiểu thư quyền quý. Linh Lan (Tăng Thanh Hà) lạc vào “Đường Sơn quán” sau khi chạy thoát họa diệt vong của toàn gia tộc dưới tay đại tướng quân Quan Du tàn ác (Thái Hòa).

Thanh Hằng vào vai một mỹ nhân "cao thủ" của Đường Sơn quán

Thuần khiết như hoa lan buổi sớm, nhưng cũng âm thầm sắc nhọn như gai của hoa hồng, Linh Lan chiếm được cảm tình đặc biệt của Kiều Thị (Thanh Hằng), và được mỹ nhân “cao thủ” nhất của “Đường Sơn quán” đích thân luyện rèn võ nghệ. Kỳ vọng của Kiều Thị, là biến nàng Linh Lan với vẻ ngoài thuần khiết như sương mai kia trở thành một đóa hoa gai góc, một sát thủ mà kẻ thù ngoài kia phải ngã rạp dưới chân nàng.

Nhưng Linh Lan có thật sự sẵn sàng để đối mặt và đoạt mạng kẻ mà nàng và cả “Đường Sơn Quán” ngày đêm vừa căm thù vừa kinh sợ? Những bí ẩn xung quanh các mỹ nhân có được hé lộ? Và những mỹ nhân thời loạn lạc ấy, liệu có giành được cho mình cái kết yên bình như họ hằng ao ước?

Tửu điếm Đường Sơn quán

Tăng Thanh Hà – ngọc nữ của điện ảnh Việt và Thanh Hằng - siêu mẫu với đôi chân dài cùng nét đẹp quý phái là những tên tuổi đảm bảo cho sự ăn khách của bộ phim. Bữa tiệc “Mỹ nhân kế” còn tiếp diễn với siêu mẫu Ngọc Quyên, người đẹp Kim Dung và Diễm My 9X...

“Mỹ nhân kế” sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào dịp Tết Nguyên Đán 2013.

Nguyễn Hiển