Một Nam Cường mới mẻ trong “Nói đi em”

08:17 | 11/10/2012

810 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với album single “Nói đi em” khán giả sẽ được thấy hình ảnh một Nam Cường hoàn toàn mới, chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều.

Chiều qua ngày 10/10 ca sĩ Nam Cường đã tổ chức họp báo ra mắt single mới của mình mang tên “Nói đi em”. Single gồm hai ca khúc “Nói đi em” của nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam và “Tin yêu” của nhạc sĩ Lương  Duy Thắng.

Single lần này được đầu tư và dàn dựng công phu từ kịch bản tới hình ảnh với sự tham gia minh họa của hai người mẫu Dương Yến Ngọc và người đẹp Lê Nhã Uyên, cô gái Huế gây ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

 “Nói đi em” là single mà Nam Cường muốn đưa người nghe đến với những cung bậc gần gũi chân thật của tình yêu, là sự tiếp nối của không gian lãng mạn sau album Vol 5 “Sợ”. Phong cách âm nhạc của Nam Cường đã đón nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng, đã khẳng định vị trí nhất định trong làng nhạc Việt nhưng với “Nói đi em” khán giả sẽ được thấy hình ảnh một Nam Cường hoàn toàn mới, chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Khi MV “Nói đi em” được tung lên mạng đã nhận được khá nhiều tín hiệu tốt, hứa hẹn sự thành công của single này.

Tại buổi họp báo có đông đảo bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng như Ngân Khánh, Thiên Bảo, Lan Trinh, Minh Tuấn, Trà My Idol, người mẫu Trang Trần,Trà Ngọc Hằng, diễn viên Mỹ Duyên, MC Phan Anh, MC Anh Quân, Don Nguyễn ... cùng đến chia vui với Nam Cường. Nam Cường cũng chia sẻ sẽ có một dự án kết hợp cùng Mr T và Yanbi vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh Nam Cường trong buổi họp báo:

Nam Cường với Quốc, Thiên Yanbi

Với Thúy Vinh (trái)

Với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Với MC Phan Anh

Với Don Nguyễn

Với Ngân Khánh

Với Dương Yến Ngọc

Với Ngô Mỹ Uyên

Amie, Ảnh: Gen

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.