Nam Cường: Showbiz bây giờ có quá nhiều “sâu”!

12:26 | 20/10/2012

1,103 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với hiện trạng cứ mỗi ngày lại có một scandal mới, Nam Cường cho rằng showbiz bây giờ có quá nhiều “sâu”, và biện pháp tốt nhất mà anh chàng đưa ra “bỏ chúng vào một nồi rồi nấu chín lên đến khi nó không còn cựa quậy nữa”.

PV: Đang xôn xao tin đồn rằng Nam Cường lấy ý tưởng cho MV “Nói đi em” trong album phát hành vừa qua là từ mối tình “phi công trẻ - máy bay bà già” của người mẫu Hoàng Việt. Có phải thế không?

Nam Cường: Cường không nghĩ gì cả, đơn giản vì mình không dựa vào câu chuyện của bất kỳ ai. Ý tưởng được nảy ra khi Cường muốn có sự kết hợp cùng với chị Dương Yến Ngọc trong một ca khúc về tình yêu là Nói đi em. Nên việc nội dung kịch bản tình “chị em” theo Cường là phù hợp nhất cho sự kết hợp này. Hơn nữa mối tình “phi công” gì đấy mà bạn vừa nêu ra mới rộ lên gần đây. Trong khi MV đã quay trước đó hơn một tháng.

PV: Thời buổi showbiz Việt đầy rẫy những scandal, nhưng với Nam Cường thì tìm hoài cũng không thấy. “Bí kíp” nào để bạn tránh được những cạm bẫy của cám dỗ như thế?

 Nam Cường: Cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và chia sẻ với Cường về vấn đề này. Đúng là bây giờ mở báo ra là sẽ có một vụ scandal mới nào đó. Nhưng với Cường thì mình không muốn gây chú ý từ những chuyện không đâu như thế. Nhiều người cũng khuyên Cường nên tạo một vụ gì đấy để gây sự chú ý tập trung về mình nhiều hơn, nhưng nếu như vậy thì giá trị bản thân mình sẽ bị hạ thấp và hơn hết mình sẽ bị coi thường, gia đình cũng sẽ bị nhiều hệ lụy từ những việc mình làm.

Nhưng bên cạnh đó Cường cũng thương và chia sẻ với một số trường hợp gặp phải nhưng scandal trên trời rơi xuống, có né cũng không được.

PV: Vậy Nam Cường có tự tin mình sẽ giữ được thương hiệu “Không scandal” mãi không khi mà showbiz trẻ hiện nay nếu không sốc nổi thì khó gây sự chú ý?

Nam Cường: Giữ được hay không thì mình không dám chắc, bởi có những chuyện không thể theo ý mình. Mọi người có câu “người tính không bằng trời tính” nên Cường chỉ biết cố gắng lao động đúng với những gì mình có và cố gắng để những chuyện không hay sẽ không đến với mình.

Với tình hình scandal ngày càng “bùng nổ” như hiện nay thì Cường có nhớ một câu nói “con sâu làm rầu nồi canh” nhưng bây giờ “sâu” nhiều quá thì biết làm sao? Thôi thì cho chúng vào hết một nồi rồi nấu chín lên đến khi nó không còn cựa quậy nữa thì nồi canh lại yên bình (cười).

PV: Nam Cường có thần tượng nào trong làng giải trí hay có ai làm ảnh hưởng đến phong cách âm nhạc của bạn không?

 Nam Cường: Từ trước đến nay Cường luôn thần tượng chị Mỹ Tâm, từ cách chị hát trên sân khấu lẫn con đường chị đi đến với khán giả Cường luôn theo dõi, không chỉ đơn giản là sự yêu thích mà ở đó còn có sự khâm phục. Nhưng phong cách âm nhạc thì Cường không chịu sự ảnh hưởng từ hình ảnh của ai cả, tất cả đều xuất phát từ cá tính và con người của mình, bởi chính những cái xuất phát từ trái tim mình mới đi đến được trái tim của khán giả.

PV: Hiện nay là thời điểm nhạc online lên ngôi, nhất là khi các show truyền hình thực tế đang hồi gay cấn, Nam Cường lại chọn thời điểm này để phát hành album DVD liệu có phù hợp không?

Nam Cường: Trước khi phát hành DVD Nói đi em Cường cũng đã cho phát hành album trực tuyến Vol.5 “Sợ”, mỗi dự án của Cường đều mang những ý nghĩa và mục đích khác nhau. Có nhiều cách để đưa âm nhạc của mình đến với khán giả yêu nhạc, quan trọng là sản phẩm của mình phải phù hợp với tai nghe và thị hiếu của khán giả chứ để chờ thời điểm thì không biết khi nào dự án mới ra mắt được. Bởi những show truyền hình thực tế ngày một nhiều và kéo dài cả năm. Nếu ngồi chờ chắc tới “ tết Công-gô” quá! (cười)

PV: vậy còn kế hoạch kết hợp với Mr T, Yanbi và Trà Ngọc Hằng vào cuối năm nay của Cường thì thế nào?

Nam Cường: Đây sẽ là hai dự án khác nhau mà năm nay Cường cố gắng để kịp gửi đến khán giả yêu nhạc. Thời điểm này Cường chưa muốn nói nhiều đến những sự kết hợp mới mẻ này vì nó còn quá sớm. Cường muốn khán giả tập trung nhiều hơn cho dự án vừa ra mắt DVD Single Nói đi em với lượng nghe khá khả quan hiện nay.

Cảm ơn bạn chúc bạn thành công!

Xuyến Chi (Thực hiện)

Ảnh: NVCC