MC Kỳ Duyên lần đầu làm giám khảo tại Việt Nam

06:28 | 21/10/2015

1,246 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là Giám khảo chính thức của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Đây là lần đầu tiên MC Kỳ Duyên đảm nhận vai trò Giám khảo, cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam.

Cách đây vài tháng, Cười Xuyên Việt phiên bản thường - cuộc thi tìm kiếm tài năng, sự duyên dáng trong nghệ thuật kể chuyện cười và tấu hài đã gây sốt trong cộng động mạng với những tiết mục hài hước và đầy giá trị nhân văn. Qua chương trình, Cười Xuyên Việt đã phát hiện những nhân tố mới bổ sung nguồn nhân lực trẻ tiềm năng, triển vọng cho các sân khấu chuyên nghiệp như: Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng,…

Tiếp nối thành công của chương trình này, chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã ra đời.

mc ky duyen lan dau lam giam khao tai viet nam
 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ

Đây là cuộc tranh tài của 6 nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích hiện nay của các sân khấu kịch cũng như trên mạng xã hội như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn.

Cấu trúc của chương trình hoàn toàn khác với phiên bản thường. Các nghệ sĩ sẽ có tổng cộng 12 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu loại từ đêm thi thứ 6. Các nghệ sĩ sẽ được chương trình hỗ trợ dàn dựng sân khấu để mang đến những tiết mục công phu, hoành tráng.

Giám khảo chính của chương trình là Đạo diễn – NSƯT Đức Hải, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên hài Việt Hương và Trấn Thành. Ngoài ra, mỗi đêm, chương trình sẽ có thêm một giám khảo khách mời nổi tiếng.

mc ky duyen lan dau lam giam khao tai viet nam
mc ky duyen lan dau lam giam khao tai viet nam
Mc Kỳ Duyên

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đảm nhận vai trò Giám khảo cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam. Chia sẻ về việc tham gia chương trình, chị nói: “Kỳ Duyên nghĩ rằng không có việc gì dễ làm hơn là để người ta chọc mình cười mà Kỳ Duyên là người chưa chọc đã cười”.

Theo BTC, giải thưởng của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ gần 1 tỉ đồng tiền mặt.

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang thực hiện sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 05/11.

 

H.T

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...