Máy bay chở bà Clinton gặp sự cố

15:04 | 18/11/2019

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc máy bay American Airlines chở nhiều hành khách, trong đó có bà Hillary Clinton, phải quay lại nơi xuất phát vì sự cố kỹ thuật.

Chuyến bay 2144 của hãng hàng không American Airlines từ sân bay LaGuardia, New York trên hành trình đến sân bay quốc gia Reagan, bang Washington phải quay lại nơi đỗ vào chiều 17/11, sau khi nhân viên mặt đất phát hiện sự cố kỹ thuật lúc máy bay sắp cất cánh.

Nhà chức trách Mỹ xác nhận cựu ngoại trưởng Hillary Clinton là một trong những hành khách có mặt trên chuyến bay này.

may bay cho ba clinton gap su co
Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong buổi ra mắt sách mới ở New York, Mỹ hôm 3/10. Ảnh: AFP.

Phi công cho hay chiếc máy bay vừa rời khỏi nhà ga khoảng vài trăm mét để chuẩn bị cất cánh thì bị rung lắc và nhân viên mặt đất phát hiện khói, mảnh kim loại tại hiện trường. Hành khách trên chuyến bay được chuyển sang một máy bay khác khởi hành đến Washington cùng ngày.

Đại diện của bà Clinton từ chối bình luận về sự việc. Cơ quan Mật vụ Mỹ cũng chưa bình luận về sự cố này.

Bà Clinton từng là đệ nhất phu nhân, cựu ngoại trưởng Mỹ và là ứng viên tổng thống đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016, nhưng thất bại trước đối thủ Donald Trump.

Hôm 12/11, bà cho biết "rất nhiều người" gây áp lực để bà cân nhắc việc tiếp tục ra tranh cử tổng thống năm 2020, nhưng cựu ngoại trưởng Mỹ khẳng định sẽ không tiếp tục chạy đua vào Nhà Trắng.

Theo Vnexpress.net

may bay cho ba clinton gap su coCấm thiết bị bay không người lái hoạt động gần sân bay
may bay cho ba clinton gap su coThời khó, bầu Đức vẫn chi “triệu đô” mua máy bay… đi làm đồng
may bay cho ba clinton gap su coTin tức thế giới 12/11: Máy bay chở cựu Tổng thống Bolivia bị một loạt nước cấm bay qua không phận

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc