Mãn nhãn với LHP Cannes do nhãn hàng CR25 đồng hành

10:00 | 21/05/2014

519 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm nay nhãn hàng CR25 tiếp tục đồng hành và tài trợ cho các nghệ sĩ Việt Nam tham dự LHP Cannes.

Đồng hành với LHP Cannes 2014, nhãn hàng CR25 được biết như nhà tài trợ xuyên suốt với LHP trong những năm vừa qua, đến với LHP Cannes năm nay, đoàn nghệ sĩ VN gồm có đạo diễn Đào Bá Sơn, diễn viên Kim Hiền, Kim Tuyến và Nhan Phúc Vinh được vinh hạnh mời tham dự thảm đỏ cũng như toàn chương trình của LHP Cannes do nhãn hàng CR25 tài trợ.

Tham dự tuần lễ LHP Cannes năm nay, đoàn nghệ sĩ Việt Nam đã có những hoạt động thảm đỏ ngày 15/5, sau đó có chuyến đi đến thăm Monaco, thư giãn trên du thuyền sang trọng bật nhất của CR25 tại Monaco và được đưa đón bằng trực thăng. Hơn nữa, các nghệ sĩ còn được có cơ hội trao đổi những kinh nghiệm với các đoàn nghệ sĩ nước ngoài, cũng như được xem bộ phim công chiếu đầu tiên Saint Laurent - cuộc đời của nhà thiết kế thời trang Yves Saint Laurent.

Hiểu được giá trị của điện ảnh, đó là lý do mà nhãn hàng CR25 đã cùng đồng hành với điện ảnh, đặc biệt là LHP Cannes trong suốt những năm vừa qua, để cùng các đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim có nhiều cơ hội để tiếp xúc, chia sẻ và học hỏi nền điện ảnh quốc tế, góp phần nâng tầm giá trị của nền điện ảnh nước nhà.

Cùng ngắm những hình ảnh của đoàn nghệ sĩ Việt Nam tham dự LHP Cannes:

 

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps