Lý do hội chị em mê mệt “Thư ký Kim sao thế?”

13:46 | 19/06/2018

8,484 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù mới có 4 tập lên sóng nhưng bộ phim Thư ký Kim sao thế? (What's Wrong with Secretary Kim?) đã nhanh chóng trở thành một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được nhiều khán giả yêu thích nhất.

Phản ứng hóa học giữa Park Seo Joon và Park Min Young

Đây là một sự hợp tác thú vị giữa cặp chị em họ Park. Cả hai đều có ngoại hình ưa nhìn cùng tài năng diễn xuất tuyệt vời đủ để biến nhân vật của họ trở nên sinh động và chân thật. Điều này sẽ rất hữu ích trong việc tạo ra xúc tác tình cảm giữa cặp “át chủ bài”. Theo đó, nó sẽ là chìa khóa cho một bộ phim hài lãng mạn mở cánh cửa trái tim người hâm bộ, từng bước từng bước chiếm trọn không gian cảm xúc.

ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the
ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the
ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the

Đây không phải là lần đầu tiên Park Seo Joon tham gia diễn xuất trong một bộ phim hài lãng mạn. Trước đây, nam diễn viên từng rất thành công với loại vai diễn có tính cách khác thường thậm chí là quái đản, hài hước. Điển hình là màn hóa thân đầy tài tình trong hai tác phẩm She Was PrettyFight My Way.

Trong khi đó, Park Min Young sẽ vào vai một nhân vật có hai hoàn cảnh sống hoàn toàn khác nhau: tại nơi làm việc cô là một thư ký hoàn hảo, luôn gọn gàng và sẵn sàng cho mọi tình huống; trong đời sống thường nhật, cô lại là một cô gái chưa từng có lịch sử hẹn hò. Park Min Young trước đây đã được biết đến với rất nhiều vai diễn trong các melodrama (dòng phim chú trọng vào tâm hồn, nội tâm nhân vật). Do đó, nhiều khán giả mong muốn thông qua dự án này sẽ thấy được nhìn thấy một hình ảnh rất khác của cô, vừa hài hước, vừa đáng yêu chẳng hạn.

Bộ phim được remake từ một tiểu thuyết mạng nổi tiếng

Cuốn tiểu thuyết gốc Whats Wrong with Secretary Kim? đã thu hút độc giả vì sự hài hòa của những câu chuyện tình yêu mà nó truyền tải, bên cạnh việc các nhân vật được xây dựng rất gần gũi với thực tế. Một nơi nhạt nhẽo, ảm đạm như môi trường công sở lại có thể ươm mầm một tình yêu trong sáng, đó sẽ trở thành kì tích.

ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the
ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the

Mặc dù nhìn có vẻ “hoàn hảo”, nhưng cả hai nhân vật của Park Seo Joon và Park Min Young đều lúng túng khi nhắc đến tình yêu. Một vị sếp luôn bị ám ảnh rằng anh ta không biết gì về hẹn hò; một cô thư kí vụng về trong chuyện yêu đương do chưa bao giờ có thời gian để hẹn hò; sẽ vẽ nên câu chuyện tình yêu như thế nào. Nhất là khi họ cùng làm việc trong một môi trường, thiên thời, địa lợi đã đủ, chỉ còn thiếu nhân hòa mà thôi.

Đạo diễn tên tuổi Park Joon Hwa

ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the

Một trong những điểm mạnh của ekip thực hiện Whats Wrong with Secretary Kim? là đạo diễn lừng danh Park Joon Hwa. Ông chính là người đứng sau thành công của các bộ phim truyền hình vang dội như: Let’s Eat, Rude Miss Young Ae, Because This Is My First Life. Vị đạo diễn này có thể cân bằng giữa yếu tố hài hước, vui nhộn và nhân văn, sâu lắng.

Tạo hình thư ký Kim

Hình tượng nữ chính ngây thơ, trong sáng, hay quá mạnh mẽ, độc lập đang dần trở nên nhàm chán trong các bộ phim Hàn Quốc. Chính vì thế, không ít dự án phim xứ sở Kim chi cố gắng tạo sự khác biệt, độc đáo bằng cách xây dựng nhân vật siêu nhiên, có sức mạnh, thân phận khác người. Trong khi đó, What's Wrong with Secretary Kim? lại lấy bối cảnh công sở thông thường, nhưng tạo ra nhân vật xuất chúng ở chính môi trường quen thuộc ấy - thư ký Kim, huyền thoại của mọi thư ký.

ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the
ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the
ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the
ly do hoi chi em me met thu ky kim sao the

Trước hết, Kim Mi So gây ấn tượng với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt rạng rỡ và vóc dáng quyến rũ trong trang phục công sở thanh lịch, trang nhã. Dù đang vội vã, gấp gáp thế nào, thư ký Kim cũng ngay lập tức trở về trạng thái bình tĩnh, chỉn chu khi đối diện Phó chủ tịch Lee, với nụ cười thường trực trên môi. Thần thái tự tin trở thành trang sức đẹp nhất, tô điểm cho nhan sắc vốn đã động lòng người của Kim Mi So.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.