Những bộ phim Hàn Quốc 2024 "không thể bỏ lỡ"

06:50 | 01/12/2023

6,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những bộ phim Hàn Quốc phát hành năm 2024 sẽ mang đến những câu chuyện mới lạ, hấp dẫn, với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng.

Marry My Husband​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Marry My Husband​ thuộc thể loại phim tình cảm, trọng sinh

him kể về Kang Ji Won (Park Min Young) một người phụ nữ chịu nhiều bất công trong cuộc sống hiện tại và được trao cơ hội sống lần thứ hai để bắt đầu lại mọi chuyện.

Kang Ji Won tài giỏi nhưng kết hôn cùng người chồng ích kỷ Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). Cô biết mình mắc bệnh ung thư và không còn nhiều thời gian để sống. Trở về nhà Kang Ji Won phát hiện chồng mình ngoại tình với người bạn thân. Trong lúc xô xát, Kang Ji Won bị chính người chồng mình sát hại. Tưởng đã chết nhưng khi mở mắt ra, cô thấy mình quay trở lại quá khứ cách đây 10 năm trước khi kết hôn. Kang Ji Won quyết tâm thay đổi cuộc đời mình ở kiếp sống mới này với việc phát triển mối quan hệ lãng mạn với trưởng phòng Yoo Ji Hyeok (Na In Woo).

Love Song For Illusion

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Love Song For Illusion thuộc thể loại phim lãng mạn, giả tưởng lịch sử

Đầu tiên bộ phim có tên là “Fantasy Sonata” sau đó được đổi tên thành “Love Song For Illusion”. Bộ phim mang thể loại hài, lãng mạn, giả tưởng và bí ẩn với sự tham gia của Park Ji Hoon và Hong Ye Ji trong vai chính.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn và ám ảnh giữa thái tử Sajo Hyun (Park Ji Hoon) - người có hai nhân cách khác nhau và một nữ sát thủ Yeon Wol (Hong Ye Ji) - người đang có ý định giết nhà vua nhưng bị cản trở và vô tình trở thành vợ lẽ của anh.

Queen Of Tears​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Queen Of Tears​ thuộc thể loại phim tình cảm với sự góp mặt của 2 diễn viên Kim Soo Hyun và Kim Ji Won

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp đôi phải vượt qua giai đoạn khủng hoảng với những tình tiết lôi cuốn.

Cụ thể bộ phim kể về cặp vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Baek Hyun Woo là một người tỉnh lẻ và là niềm tự hào của quê hương khi trở thành giám đốc pháp lý cho tập đoàn Queens Group. Anh kết hôn với “Nữ hoàng kiêu ngạo” Hong Hae In, con gái của gia đình sở hữu và điều hành Queens Group. Hôn nhân của cả hai trải qua một cuộc khủng hoảng nhưng họ vẫn cố gắng giải quyết chúng và ở bên nhau.

Beauty and the Devoted​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Beauty and the Devoted​ là bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm do Im Soo Hyang và Ji Hyun Woo thủ vai chính

Câu chuyện tình yêu về một nữ diễn viên (Im Soo Hyang) rơi xuống vực thẳm chỉ sau một đêm và nỗ lực của nhà sản xuất (Ji Hyun Woo) nhằm cố gắng giúp cô đứng vững trở lại bằng tình yêu.

Một bộ phim gia đình vui vẻ tiết lộ sự thật của vụ án và khôi phục lại tình yêu, công lý thông qua sự trả thù cũng như mong muốn của một gia đình trải qua sự bối rối do nhiều xung đột.

Flowers that Bloom at Night​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Flowers that Bloom at Night​ thuộc thể loại phim hài, điều tra, lịch sử

Honey Lee sẽ đảm nhận vai Jo Yeo Hwa, một góa phụ suốt 15 năm với một cuộc sống hai mặt. Ban ngày, Jo Yeo Hwa là con dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất, sống một cuộc sống bình lặng, khiêm tốn cùng ánh mắt cương quyết nhìn về phía trước.

Nhưng vào ban đêm, cô nhảy qua hàng rào và đi ra ngoài để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trong quá trình theo đuổi công lý trong một thế giới mà luật pháp còn thiếu sót, cô quen với một tướng quân (Lee Jong Won) thông minh và có ngoại hình hấp dẫn.

Flex X Cop​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Flex X Cop​ thuộc thể loại phim lãng mạn, điều tra phá án với các nhân vật chính do Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun thủ vai

Ahn Bo Hyun vào vai Jin Yi Soo, một công tử tài phiệt thế hệ thứ ba gia nhập đội điều tra phá án. Anh trở thành đối tác với Lee Kang Hyun (Park Ji Hyun), một cô nàng nghiện việc và hiện là nữ đội trưởng đầu tiên của Cục Điều tra án mạng. Họ trở thành đối tác điều tra cùng nhau giải quyết tội phạm.

Bằng việc sở hữu khối tài sản khổng lồ, những mối quan hệ cá nhân lớn phía sau và trí thông minh của mình, Jin Yi Soo đã truy bắt những kẻ phạm tội được chính quyền hậu thuẫn.

Everything Will Come True​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Everything Will Come True​ thuộc thể loại phim hài lãng mạn, giả tưởng với vai nam chính và nữ chính do Kim Woo Bin và Bae Suzy đảm nhiệm

Phim kể về một vị thần quá đa cảm (Kim Woo Bin) và một người phụ nữ vô cảm Ga Young (Bae Suzy). Ga Young vô tình giúp một vị thần thoát khỏi việc bị giam giữ trong một ngọn đèn. Linh hồn ban cho Ga Young ba điều ước và cặp đôi bị lôi kéo vào một tình huống là họ phải chịu trách nhiệm về sự sống và cái chết của nhau.

Spy, The Fascinated​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Spy, The Fascinated​ thuộc thể loại phim cổ trang, tình cảm với các vai nam chính của Jo Jung Suk và nữa chính của Shin Se Kyung

Phim là câu chuyện tình yêu tàn khốc giữa vua Lee In (Jo Jung Suk) và Kang Hee Soo (Shin Se Kyung), một nữ điệp viên tiếp cận anh để trả thù. Lee In có một người anh trai tên là vua Lee Sun, người rất yêu quý anh. Nhà Thanh bắt Lee In làm con tin vì anh hứa sẽ trung thành với anh trai mình. Chẳng bao lâu, vua Lee Sun bắt đầu ghét em trai mình vì cho rằng em phản bội. Lee In rất đau đớn về mặt tinh thần vì điều này.

Với quá khứ chịu nhiều tổn thương trong các cuộc tranh giành quyền lực hoàng gia và chính trị nên khi Lee In lên ngôi, dù bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong anh che giấu sự buồn bã. Rồi định mệnh để anh gặp Kang Hee Soo - một nữ kỳ thủ cờ vây tài năng vô danh, tình yêu cả hai phát triển nhưng sớm bị cuốn vào vòng xoáy hận thù.

The Killer’s Shopping Mall​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
The Killer’s Shopping Mall​ thuộc thể loại phim kỳ bí, hành động

Phim kể về câu chuyện của Jung Ji An, một cô gái sống cùng chú mình (Lee Dong Wook) sau khi cha mẹ qua đời. Khi Jung Ji An (Kim Hye Jun) còn nhỏ, mẹ cô bị cha cô sát hại và cha cô đã tự sát vào ngày tang lễ của bà cô. Jung Ji An đột nhiên bị bỏ lại một mình. Chú của cô, Jung Jin-Man (Lee Dong Wook), đã nhận nuôi cô. Trong khi nuôi dạy Jung Ji An, Jung Jin Man điều hành một trung tâm mua sắm bí ẩn.

Về sau, Jung Ji An đã đăng ký vào một trường đại học và rời khỏi nhà của chú. Cô bắt đầu sống một mình. Một ngày nọ, Jung Ji An nghe tin chú của cô đột ngột qua đời. Cô trở về nhà của chú mình, nơi cô từng sống với ông. Cô phải đối mặt với những sự thật về trung tâm do người chú điều hành cũng như về chính người chú của mình.

Mercy for None​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Mercy for None​ thuộc thể loại phim hành động

Phim kể về Nam Ki Joon (So Ji Sub) là thành viên của băng Bongsan, anh đã đánh bại các băng nhóm khác thông qua những trận chiến bạo lực và giúp ông chủ mình phát triển thành băng đảng một công ty lớn. Nhưng vì giúp anh trai mình, hiện là thành viên băng đảng đối thủ, nên Nam Ki Joon đã rời khỏi băng đảng của mình bằng cách cắt gân chân trái.

11 năm sau, Nam Ki Joon sống yên bình và kiếm sống bằng nghề cung cấp đồ uống cho các doanh nghiệp. Còn anh trai của anh thì trở thành người có địa vị cao thứ hai ở băng nhóm kẻ thù. Nhưng cái chết bất ngờ, bí ẩn của anh trai sau đó đã khiến Nam Ki Joon quay trở lại thế giới băng đảng mà anh đã từ bỏ, bước vào nột cuộc săn lùng để tìm được câu trả lời thật sự.

Maestra: Strings of Truth​

Loạt phim bộ Hàn Quốc hấp dẫn sẽ phát hành năm 2024
Maestra: Strings of Truth​ thuộc thể loại phim tâm lý, điều tra phá án

Maestra: Strings of Truth là một bộ phim kinh dị mới dựa trên loạt phim Philharmonia của Pháp. Trong phim, Lee Young Ae vào vai Cha Se Eum, một nhạc trưởng tài giỏi và huyền thoại, người phát hiện ra sự thật ẩn giấu trong dàn nhạc của mình đồng thời che giấu những bí mật của riêng mình.

Vì chỉ có 5% nhạc trưởng trên thế giới là phụ nữ, Cha Se Eum đã chiến đấu để đạt đến đỉnh cao nhờ kết hợp giữa sự chăm chỉ và thiên tài bẩm sinh. Tuy nhiên, một bí mật lớn mà cô luôn giấu kín với mọi người đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn và đe dọa đến mọi thứ mà cô đã dày công xây dựng.

6 bộ phim được trình chiếu trong “Liên hoan phim Italia 2023” tại Hà Nội6 bộ phim được trình chiếu trong “Liên hoan phim Italia 2023” tại Hà Nội
Dàn nghệ sĩ tên tuổi hội tụ tại Lễ khai mạc Liên hoan Phim lần thứ 23Dàn nghệ sĩ tên tuổi hội tụ tại Lễ khai mạc Liên hoan Phim lần thứ 23
Trình chiếu phim hoạt hình tại Liên hoan phim Liên minh Thái Bình Dương lần thứ IVTrình chiếu phim hoạt hình tại Liên hoan phim Liên minh Thái Bình Dương lần thứ IV

Hải Bình