Lắng đọng đêm nhạc kết nối doanh nhân Việt

08:18 | 15/10/2018

226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, tối qua (13/10), Trường Doanh nhân PTI, Cộng đồng Doanh nhân PTI (PEC) đã phối hợp tổ chức đêm nhạc “Đồng dao với nghệ thuật” lần thứ 7 với chủ đề “Hồi tưởng và Niềm sống”.  

“Đồng dao với nghệ thuật” là chương trình đặc biệt được Trường Doanh nhân PTI và Cộng đồng Doanh nhân PTI (PEC) tổ chức thường niên vào Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

lang dong dem nhac ket noi doanh nhan viet
Đội ngũ giảng viên của PTI trong đêm nhạc

Chương trình nhằm kết nối giao lưu rộng rãi giữa cộng đồng doanh nhân Việt Nam, tạo ra một không gian văn hóa nghệ thuật đặc sắc góp phần mang lại màu sắc đa dạng trong cuộc sống đối với những người làm kinh tế, với doanh nhân có những giây phút thư giãn, thảnh thơi thưởng thức nghệ thuật một cách trọn vẹn.

Với 6 lần tổ chức thành công và tạo hiệu ứng, đêm diễn “Đồng dao với nghệ thuật" lần thứ 7 với chủ đề “Hồi tưởng và Niềm sống” sẽ là một món quà ý nghĩa cho những doanh nhân, giúp họ có những giây phút lắng đọng.

lang dong dem nhac ket noi doanh nhan viet
Dàn nhạc giao hưởng với nhiều bản nhạc quen thuộc, sâu lắng

"Đồng dao với nghệ thuật" năm nay được chia làm hai phần. Ở phần 1 với chủ đề "Hồi tưởng", khán giả được thưởng thức những bản nhạc giao hưởng, những kiệt tác của nhạc cổ điển như: The Blue Danube - Bên dòng sông Danube xanh xinh đẹp (Johann Strauss II); Traumeirei - Mộng tưởng (Schumann); Danses Des pettis Cycnes - Tschaikowsky (Trích đoạn Hồ thiên nga); Nocturne in C-sharp Minor (F.Chopin); Bốn Mùa (Mùa xuân) - Antonio Vivaldi.

lang dong dem nhac ket noi doanh nhan viet
Có sự góp mặt của đông đảo khán giải là giới doanh nhân Việt Nam

Phần 2 "Niềm sống" là những tác phẩm âm nhạc hiện đại: Nắng thủy tinh (Trịnh Công Sơn); Der Holle Racher (Mozart); Thời thanh niên sôi nổi (Nhạc Nga, Lời Việt: Trung Kiên); Những ánh sao đêm (Phan Huỳnh Điểu); Một tôi rất mới (Tạ Quang Thắng); O Sole Mio (Giovanni Capurro); Trở về Surianto (Lời Giambattista De Curtis); Bài ca PTI (Lời thơ: Nguyễn Tất Thịnh, Nhạc: cố nhạc sỹ An Thuyên).

Kết thúc đêm nhạc, nhiều doanh nhân Việt đã bày tỏ sự xúc động về đêm nhạc. Chương trình một lần nữa khẳng định vai trò kết nối cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

lang dong dem nhac ket noi doanh nhan viet

Văn hóa doanh nhân

Cho đến hôm nay, khi Ngày Doanh nhân Việt Nam đã qua đi, dư âm về tương lai phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam vẫn còn đau đáu trong suy nghĩ của nhiều người.

lang dong dem nhac ket noi doanh nhan viet

Chủ tịch nước gặp mặt các doanh nhân Việt Nam tiêu biểu

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 13/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gặp mặt thân mật 100 đại biểu doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

lang dong dem nhac ket noi doanh nhan viet

Thư chúc mừng Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thư của đồng chí Trương Quang Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Huy An

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...