Katie Holmes: "Tôi không còn sợ hãi nữa!"

11:33 | 03/11/2014

1,577 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ lại cuộc hôn nhân tan vỡ 2 năm trước với nam tài tử Tom Cruise, Katie Holmes đang dần trở lại là chính mình.

10 năm qua, Katie Holmes, một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất của Hollywood đã trải qua những thay đổi lớn: Cuộc hôn nhân đầy sóng gió với nam tài tử Tom Cruise, làm mẹ bé Suri và việc ly hôn tốn biết bao giấy mực của giới truyền thông.

Giờ đây, bỏ lại cuộc hôn nhân tan vỡ 2 năm trước, Katie đang dần trở lại là chính mình.

Katie Holmes

Katie chia sẻ với tạp chí People: "Tôi không còn sợ gì nữa. Tôi không đặt cho bản thân quá nhiều quy định nữa, và không còn quan trọng hoá vấn đề".

Nữ diễn viên có khuôn mặt khả ái đã sẵn sàng để chứng tỏ cho mọi người thấy cô là người như thế nào, bỏ lại sau lưng những chuyện lùm xùm quanh việc kết hôn và ly dị của cô.

Katie Holmes xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí People số tháng 11

Katie cho biết: "Tôi không muốn giai đoạn kết hôn với Tom sẽ định hình bản thân tôi, trong cái nhìn của tôi về bản thân và trong mắt mọi người. Tôi không mong muốn mình trở thành người mà giới truyền thông đã dựng lên. Tôi từng là một diễn viên, đang là một diễn viên và sẽ như thế trong tương lai".

Thực tế, Katie đang chứng minh điều cô chia sẻ. Sắp tới đây, Katie có rất nhiều dự án phim, trong đó có vai Jakie Kennedy trong chương trình The Kennedy: After Kamelot của kênh truyền hình Reelz và một số phim màn ảnh rộng "Days and Nights", "Miss Meadows".

Tuy nhiên, công việc không phải là tất cả mọi điều Katie quan tâm lúc này. Nuôi nấng cô con gái kháu khỉnh 8 tuổi Suri đang chiếm nhiều thời gian của Katie. Đây cũng là việc đem lại cho cô nhiều niềm vui nhất.

"Tôi đang học hỏi từng ngày kể từ giây phút tôi làm mẹ ", Katie tâm sự những trải nghiệm của mình về cô con gái bé nhỏ.

Katie Holmes là một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood. Cô kết hôn với nam tài tử điển trai Tom Cruise vào năm 2006, nhưng sau đó ly dị. Katie đang nuôi nấng con gái Suri, sau thời gian dài kiện tụng giành quyền nuôi con với Tom.

Nguyên Hồng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps