Katie Holmes: Quyến rũ hơn sau ly hôn?!

15:43 | 03/10/2012

538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau chuyện ly hôn đình đám với tài tử điện ảnh hàng đầu Hollywood làm tốn không biết bao giấy mực của giới truyền thông, người ta thấy Katie Holmes rạng rỡ hơn, gọn gàng quyến rũ hơn và điều quan trọng là… đẹp hơn!

Vừa mới hôm qua, bà mẹ 33 tuổi hiện lên trong khuôn hình của các paparazzi với vẻ quyến rũ yêu kiều khi vừa bước ra khỏi khách sạn Gramercy Park để lên đường tới nhà hát American Airlines.

Rất khéo léo chọn cho mình một chiếc chân váy màu đen bằng da, chiếc áo len mỏng màu vàng tươi tắn và một đôi giày cao gót đen sang trọng, Katie dường như “lột xác” so với vẻ lôi thôi, xộc xệch hay nhàm chán khi còn ở bên Tom Cruise.

Điều đáng nói là nét tươi tắn hiện lên trên gương mặt Katie Holmes và làn da sáng mịn màng. Có thông tin rằng gần đây cô “đi lại” với tần suất lớn ở hãng mỹ phẩm Bobbi Brown, và Katie đang lên một “kế hoạch chiến lược” cho nhan sắc.

Thời gian gần đây, Katie bận rộn hơn nên không có nhiều thời gian dành cho cô con gái 6 tuổi xinh đẹp, Suri. Cô bé được gửi tới một khu trường học cao cấp có học phí lên tới 40 ngàn USD/1 năm. Gần đây, con gái của cặp đôi từng được mệnh danh là bậc nhất Hollywood này còn được đăng ký học thêm tiếng phổ thông Trung Quốc tại một trường đào tạo tên tuổi ở New York.

Katie và Suri đã chuyển đến một ngôi nhà mới ở Manhattan sau chuyện chia tay gần đây của Katie và Tom Cruise. Dù sao, những đứa trẻ Hollywood như Suri vẫn học cách lớn lên trong những hoàn cảnh như thế!

Bộ đồ và vẻ rạng rỡ trên khuôn mặt khiến Katie nổi bật trên phố ngày 2/10

Trước đây, quần jeans và những chiếc áo đơn giản luôn là chọn lựa của cô khi dạo phố với con gái Suri

Ai cũng dễ nhận thấy rằng Katie tươi tắn và xinh đẹp hơn sau khi chia tay Tom Cruise

H.M (Theo DailyMail)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.