HTV Awards lần 9: Đêm vinh danh những gương mặt trẻ!

11:35 | 05/04/2015

1,485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm tôn vinh và trao giải của Giải thưởng Truyền hình HTV (HTV Awards) đã mang lại nhiều cảm xúc cho các nghệ sĩ và khán giả với nhiều nghệ sĩ trẻ được vinh danh.

Tối qua (04/04), tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM đã diễn ra Lễ Trao giải HTV Awards lần thứ 9. Chương trình tụ hội dàn sao đình đám với các ngôi sao được đề cử tại 12 hạng mục là Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Ngân Khánh, Hạnh Thúy, Thân Thúy Hà, Huỳnh Đông, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Bình Minh, Trường Giang, Việt Hương..., cùng các khách mời Tóc Tiên, Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May, Xuân Lan, Diễm My 9x, Ngọc Lan, Phương Mỹ Chi, Dương Cẩm Luynh, Trương Nam Thành…

Lễ trao giải HTV Awards lần 9

Đêm tôn vinh và trao giải HTV Awards được tổ chức sau 3 liveshow tôn vinh Top 3 Ca sĩ và Nhạc sĩ; Top 3 Phim và Người mẫu; Top 3 Sân khấu và MC, cùng thời gian bình chọn cho khán giả từ 14/3 đến 04/04/2015.

Tại 2 hạng mục được chờ đợi nhất là giải thưởng dành cho Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi dễ dàng chiến thắng với 79,96% và 73,07% tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Đông Nhi

Ngoài giải nam ca sĩ được yêu thích nhất, Noo Phước Thịnh cùng ekip còn chiến thắng ở một hạng mục mới của HTV Awards năm nay - MV được yêu thích nhất với MV Gạt đi nước mắt. MV này đã xuất sắc vượt qua hai ứng cử viên nặng ký khác là MV Bad Boy của Đông Nhi và đặc biệt là MV đình đám Bốn chữ lắm của Trúc Nhân và Thảo Nhi.

Noo Phước Thịnh

Ở hạng mục Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích, Lương Thế Thành vượt qua Huỳnh Đông và Nhan Phúc Vinh để giành chiến thắng với 59,40% tin nhắn bình chọn. Diễn viên điển trai nghẹn ngào cảm ơn bố mẹ, gia đình và sân khấu kịch Idecaf và dành lời cảm ơn đặc biệt đến bạn gái - diễn viên Thúy Diễm - đã luôn bên cạnh, động viên và chăm sóc anh. Lương Thế Thành gây bất ngờ khi thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình với lời cảm ơn ngọt ngào nhất "Anh yêu em" dành cho Thúy Diễm.

Lương Thế Thành

Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của HTV Awards năm nay là nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh. Cô Dung trong bộ phim Quyến rũ của đạo diễn trẻ Trương Quang Thịnh đã vượt qua hai đàn chị kỳ cựu là Thân Thúy Hà và Hạnh Thúy.

Ngân Khánh

Tại hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích và Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích, Trường Giang và Lê Khánh đã bất ngờ chiến thắng những tên tuổi lớn là Việt Hương và Thu Trang, Mỹ Uyên và Kim Xuân.

Trường Giang

Chia sẻ về giải thưởng đầu tiên, nam danh hài Trường Giang hài hước kể anh từng sang nhà Hoài Linh chơi, thấy rất nhiều chiếc cúp cũng như giải thưởng: "Giang đòi cầm thử nhưng "ổng" không cho. Đây là giải thưởng đầu tiên trong cuộc đời, cảm ơn tình cảm của quý vị khán giả đã dành cho Trường Giang".

Lê Phương lần thứ hai đoạt giải Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích bằng 57,16% tin nhắn bình chọn. Cô diện chiếc áo dài nền nã, dịu dàng lên nhận giải thưởng danh giá. Hình ảnh con trai Lê Phương bước những bước chân chập chững, nắm tay mẹ trong thời khắc quan trọng khiến nhiều khán giả thích thú. Lê Phương vui vẻ chia sẻ đây chính là người đàn ông của cuộc đời cô.

Lê Phương và con trai

Ngoài Lê Phương, ở hạng mục Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất, NSƯT Phượng Loan cũng lần thứ hai chiến thắng tại HTV Awards.

Đây là năm đầu tiên Giải thưởng Truyền hình HTV có thêm hạng mục Người dẫn chương trình và Người mẫu được yêu thích. Những cái tên được vinh danh ở các hạng mục mới này không nằm ngoài dự đoán của hầu hết người hâm mộ.

MC Trấn Thành của Thử thách cùng bước nhảy, Người bí ẩn, Tuyệt đỉnh tranh tài dễ dàng dành chiến thắng trước hai đối thủ ít đình đám hơn là Bình Minh và Quyền Linh với 86,23% tin nhắn bình chọn. Mẹ Trấn Thành cũng lên sân khấu nói lời cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện, tôn vinh các tài năng trẻ và chia sẻ niềm tự hào và vinh dự của gia đình.

Trấn Thành và mẹ

Ở phía Nữ dẫn chương trình được yêu thích, Quỳnh Hương không gây bất ngờ khi vượt qua Hoàng Oanh và Quỳnh Hoa bởi chị đã quá quen thuộc với khán giả qua chương trình Thay lời muốn nói, Tiếng hát mãi xanh, Vợ chồng mình hát.

Tại hạng mục Người mẫu được yêu thích, đàn chị Thanh Hằng chiến thắng Hoàng Thùy và Trang Khiếu với 75,18% tin nhắn bình chọn.

Thanh Hằng

Ngoài 12 hạng mục chính do khán giả bình chọn, Ban tổ chức và nhà tài trợ còn trao giải thưởng ở ba hạng mục phụ là giải Cống hiến, Triển vọng và Thân thiện. Những cái tên được vinh danh là diễn viên Huỳnh Đông NSƯT Mỹ Uyên, Đức Tuấn và NSƯT Tạ Minh Tâm (giải Cống hiến), diễn viên, người mẫu Đoàn Thành Tài (giải Triển vọng) và ca sĩ Phương Vy (giải Thân thiện).

Các nghệ sĩ nhận giải thưởng Cống hiến

PV (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps