"Hoa hồng trên ngực trái" tập 7: Khuê bị Trà tiểu tam dằn mặt

15:59 | 28/08/2019

1,236 lượt xem
|
(PetroTimes) - Gặp gỡ riêng Trà để nói chuyện, Khuê tỏ ra đầy bất ngờ khi bị Trà dằn mặt và cô chỉ biết đáp trả lại một câu: "Đồ mất dạy".

Trailer Hoa hồng trên ngực trái tập 7

Mới đây, đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái đã tiếp tục giới thiệu tới khán giả trailer tập 7 đầy kịch tính.

hoa hong tren nguc trai tap 7 khue bi tra tieu tam dan mat
San bị mẹ chống cầm chổi đánh và chửi bới vô cớ

Vì bệnh tình ngày càng trở nên nghiêm trọng, mẹ chồng của San đã không nhận ra được con dâu là ai và liên tiếp cầm chổi đuối đánh khiến San hoảng hốt và lo sợ. Vừa đánh bà vừa chửi: "Mày cút ra khỏi đây ngay, ai cho mày vẫn ở trong cái nhà này. Nay tôi phải đuổi cái loại lăng loàn này ra khỏi nhà".

Thấy vợ bị đánh, chồng San vội vàng ra can ngăn mẹ và phân bua: "Ơ kìa mẹ, sao mẹ lại đánh cô ấy, mẹ lầm lẫn à, đây là San - con dâu của mẹ mà". Tuy nhiên bà vẫn không nhận ra và cầm chổi đánh: "Không phải, đó là con Hồ Ly Tinh!".

hoa hong tren nguc trai tap 7 khue bi tra tieu tam dan mat
hoa hong tren nguc trai tap 7 khue bi tra tieu tam dan mat
Trà gặp Khuê và có màn khiêu khích khiến cô tức giận

Ở một diễn biến khác, Trà đã có cuộc gặp gỡ riêng với Khuê. Khi nhắc tới chiếc quần của Trà trong vali của chồng, Khuê tỏ ra đầy ngỡ ngàng với thái độ của Trà: "Đấy là cái quần mà chồng chị thích nhất đấy" còn Khuê chỉ biết nói đúng một câu: "Cô! đồ mất dạy".

Chưa dừng lại, Trà tiếp tục khiêu khích Khuê bằng giọng điệu mỉa mai: "Tôi tưởng chị giả vờ ngốc, ai ngờ ngốc thật. Lần sau chồng chị đi công tác chị chuẩn bị đầy đủ vào, áo sơ mi, quần lót... Mấy ngày cuối tuần dịch vụ phòng không kịp giặt đồ anh ấy khó chịu lắm đấy".

hoa hong tren nguc trai tap 7 khue bi tra tieu tam dan mat
Bảo một lần nữa chạm mặt Khuê trong tình cảnh trớ trêu

Trong một tâm trạng rối bời và cũng khá thất vọng vì chồng, San rủ Khuê đi uống rượu giải khuây. Khi về đến nhà cả hai đã say khướt và không còn nhận ra anh trai của San là ai. "Chào tương lai của chị, làm gì để chị chờ lâu thế, suýt thì khóc đấy. Nhìn mặt quen quen thế nhờ", Khuê nói với Bảo. Trước cảnh tình đầy trớ trêu, Bảo chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm và không hiểu chuyện gì đã xảy ra để hai người phụ nữ say sỉn đến mức vậy.

Hoa hồng trên trực trái tập 7 sẽ được lên sóng vào lúc 21h40 ngày 28/8 trên kênh VTV3.

Tuấn Minh

hoa hong tren nguc trai tap 7 khue bi tra tieu tam dan matTập 5 Hoa hồng trên ngực trái: Bảo bị 'cắm sừng', Thái đi công tác với Trà 'tiểu tam'

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan