"Hoa hồng trên ngực trái" tập 10: Trà "tiểu tam" bị mẹ Thái đuổi khỏi công ty

15:00 | 05/09/2019

1,166 lượt xem
|
(PetroTimes) - Bắt gặp Trà ở công ty của con trai, mẹ Thái đã thẳng thừng đuổi Trà khỏi công ty khiến cô bất ngờ.

Mới đây, đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục giới thiệu tới khán giả những diễn biến mới của tập 10. Cảm thấy bế tắc về cuộc sống gia đình và bị dồn vào đường cùng, Khuê quyết định bỏ công việc nội trợ ở nhà để ra ngoài làm việc.

Trong chỗ làm, Khuê bất ngờ gặp lại Bảo ở đây. Thấy Khuê cặm cụi sửa máy hút bụi, Bảo tỏ ra khá ngạc nhiên và chọc ghẹo cô: "Khéo lợn lành lại thành lợn què". Đáp lại Khuê vẫn làm và nói: "Anh coi thường tôi chứ gì? Ở nhà tôi, từ bóng đèn, ấm nước cho đến máy hút bụi tôi đều sửa được".

hoa hong tren nguc trai tap 10 tra tieu tam bi me thai duoi khoi cong ty
Bảo bất ngờ khi thấy Khuê làm việc của đàn ông khá thành thạo

Khi nghe Khuê nói vậy, Bảo bất ngờ hơn hỏi lại: "Đó toàn là việc của đàn ông mà, sao cô không bảo chồng cô làm?". "Tôi mà nói anh ấy làm thì kiểu gì anh ấy cũng ném cho tôi một cục tiền rồi bảo gọi thợ về mà sửa. Mà tôi thấy mấy việc này không đáng mất tiền để gọi thợ. Việc đó để mua đồ chơi cho con còn hơn", Khuê trả lời lại Bảo.

hoa hong tren nguc trai tap 10 tra tieu tam bi me thai duoi khoi cong ty
hoa hong tren nguc trai tap 10 tra tieu tam bi me thai duoi khoi cong ty
Bà Hồng thẳng thẳn đuổi Trà khỏi công ty của con trai

Ở một diễn biến khác, mẹ Thái khi đến công ty của con trai đã bất ngờ gặp Trà tại đây. Thấy Trà, bà Hồng liền gọi cô lại và hỏi thăm tên tuổi, vị trí trong công ty, Trà trả lời làm việc ở bộ phận pháp chế. Không bỏ qua cho việc Trà xen vào hôn nhân của con trai khiến gia đình xáo trộn, bà Hồng thẳng thắn nói: "Vậy thì từ ngày mai cô không cần phải đến công ty con trai tôi nữa" khiến cả Thái và nhân tình đều sốc.

hoa hong tren nguc trai tap 10 tra tieu tam bi me thai duoi khoi cong ty
San tỏ thái độ không vui khi gặp chồng

Còn San ngày càng chán ghét với cuộc sống gia đình bên nhà chồng khi sống với gã chồng nhu nhược và bà mẹ giả điên sau khi xách đồ ra khỏi nhà. Thấy chồng đến làm hòa với lý do tay đau, San thẳng thắn nói: "Diễn có gen. Tôi nói cho anh biết, tôi chán phải nhìn cái mặt anh lắm rồi. Tôi cũng chán phải nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng ta lắm rồi. Anh đi về đi!".

Tập 10 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được phát sóng lúc 21h40 tối nay, 5/9 trên VTV3.

Minh Anh

hoa hong tren nguc trai tap 10 tra tieu tam bi me thai duoi khoi cong ty"Hoa hồng trên ngực trái" tập 7: Khuê bị Trà tiểu tam dằn mặt
hoa hong tren nguc trai tap 10 tra tieu tam bi me thai duoi khoi cong tyTập 5 Hoa hồng trên ngực trái: Bảo bị 'cắm sừng', Thái đi công tác với Trà 'tiểu tam'

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan