"Hoa hồng trên ngực trái" tập 12: Trà "tiểu tam" bị Khuê cài bẫy vạch mặt

10:40 | 12/09/2019

1,873 lượt xem
|
(PetroTimes) - Khuê đã gặp gỡ riêng Trà để nói chuyện và bí mật nhờ em trai quay lại toàn bộ sự việc để vạch mặt cáo già của Trà.

Trailer Hoa hồng trên ngực trái tập 12

Ở tập 11 Hoa hồng trên ngực trái, Thái ngày càng mù quáng khi đặt hết sự nghiệp cuộc đời vào dự đoán của ông thầy bói. Đây là cái bẫy được Dung và Trà đặt sẵn nhằm để hãm hại Thái nhưng anh không hay biết. Về phía Trà cô luôn tỏ ra đáng thương và khóc lóc trước mặt Thái nói không muốn phá hoại gia đình anh nên Thái tin tưởng, ngày càng chiều chuộng cô hơn.

hoa hong tren nguc trai tap 12 tra tieu tam bi khue cai bay vach mat
Mẹ Thái yêu cầu anh chấm dứt ngayc huyện tình với Trà

Trong tập 12 Hoa hồng trên ngực trái được đoàn phim giới thiệu, bà Hồng đã có cuộc nói chuyện riêng với Thái và thẳng thắn nói con trai chấm dứt ngay với Trà. "Con giải quyết dứt điểm với con hồ ly tinh kia chưa? Nếu con không giải quyết dứt điểm mà còn nhùng nhằng với nó, mẹ đến tận công ty của con để cho nó một trận. Mẹ không hiền như là con Khuê đâu". Không những không chịu từ bỏ, Thái còn cố cãi và bênh vực Trà: "Mẹ, con đã nói rồi, chỉ là chơi bời thôi mà. Con đâu phải loại người làm việc thiếu suy nghĩ".

hoa hong tren nguc trai tap 12 tra tieu tam bi khue cai bay vach mat
Trà dằn mặt, lớn giọng khi nói chuyện với Khuê

Ở một diễn biến khác, Khuê cũng có một cuộc đối mặt với Trà "tiểu tam" và cả hai có những đối đáp qua lại khá căng thẳng. Khi bị Khuê chất vấn về chuyện ngoài tình với chồng, Trà thẳng thừng nói: "Còn chị, vừa già nua, vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng lại còn không biết chăm sóc con. Chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ?" Khuê cũng thể hiện không phải dạng vừa, đáp lại : "Hóa ra đã chịu nhận là chăm sóc chồng tôi rồi à? Sao trước mặt anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế. Cái loại đàn bà hai mặt!". Trà khiêu khích: "Thế chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách để nói chuyện tay đôi với tôi".

hoa hong tren nguc trai tap 12 tra tieu tam bi khue cai bay vach mat
Tuy nhiên Khuê đã cao tay nhờ em trai ghi hình lại toàn bộ câu chuyện khiến Trà không thể chối cãi

Mặc Trà nói, Khuê vẫn bình tĩnh: "Tôi việc gì phải làm cái trò mèo như cô" và gọi cậu em trai đang quay phim ở phía sau ra khiến Trà vừa lúng túng vừa bị sốc. "Chị yên tâm, em quay không sót 1 câu nào cả. Lần này thì mày chết rồi con chó. Nào bỏ mặt ra cho bố mày xem nào", em trai Khuê nói.

Tập 12 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 5, 12/9 trên VTV3.

Tuấn Minh

hoa hong tren nguc trai tap 12 tra tieu tam bi khue cai bay vach mat"Hoa hồng trên ngực trái" tập 11: Thai trong bụng Trà là của Giang hay Thái?
hoa hong tren nguc trai tap 12 tra tieu tam bi khue cai bay vach mat"Hoa hồng trên ngực trái" tập 10: Trà "tiểu tam" bị mẹ Thái đuổi khỏi công ty
hoa hong tren nguc trai tap 12 tra tieu tam bi khue cai bay vach mat"Hoa hồng trên ngực trái" tập 7: Khuê bị Trà tiểu tam dằn mặt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan