Hoa hậu Trúc Diễm mắc bệnh cường giáp khiến mặt sưng, mắt lồi

13:00 | 10/06/2019

1,053 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cho biết hơn 2 năm qua cô phải điều trị căn bệnh cường giáp nên khiến gương mặt cô nhiều sự thay đổi gần đây. 
hoa hau truc diem mac benh cuong giap khien mat bi sung mat loi
Gương mặt khác lạ của Trúc Diễm trong lần đăng tải hình ảnh mới đây

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Trúc Diễm đăng tải hình ảnh mặc bikini ở hồ bơi khiến nhiều người quan tâm. Vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nuột nà nhưng trên khuôn mặt của Trúc Diễm có khá nhiều nét thay đổi, thậm chí là biến dạng khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Dưới bài viết, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn bình luận: "Diễm nay lạ quá". Trúc Diễm cũng bình luận lại và thừa nhận: "Em không thể mãi là Diễm Xưa".

Với hình ảnh gương mặt khác xưa nhiều như vậy, rất nhiều người đã đồn đoán Trúc Diễm lạm dụng dao kéo quá đà nên khiến gương mặt bị biến dạng. Tuy nhiên, người đẹp Trúc Diễm đã phủ nhận hoàn toàn và cô cho biết nguyên nhân chính khiến cô có nhiều thay đổi như hiện nay là do mắc căn bệnh cường giáp. Trúc Diễm chia sẻ hơn 2 năm qua cô đã phải điều trị và chống chọi với căn bệnh: "Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", Trúc Diễm nói thêm.

hoa hau truc diem mac benh cuong giap khien mat bi sung mat loi
So sánh với hình ảnh cũ sẽ dễ dàng nhận thấy sự đổi thay hoàn toàn của Trúc Diễm

Kể lại khoảng thời gian trị bệnh Trúc Diễm cho biết cô phát hiện bệnh từ giữa năm 2016 trong một lần đi siêu thị và bị ngã quỵ trước cửa. Sau đó cô được đưa đi khám tổng quát và trải qua nhiều xét nghiệm tại bệnh viện bác sĩ chuẩn đoán cô bị bệnh cường giáp. Bác sĩ cũng đưa ra hai phương án: mổ hoặc điều trị phóng xạ và Trúc Diễm lựa chọn phương pháp điều trị phóng xạ.

Trong thời gian trị bệnh, người đẹp cũng cảm nhận rõ ràng về sự thay đổi của bản thân khi đồng tử bị lồi, thỉnh thoảng mắt mờ và chân tay run. Việc điều trị bệnh khá phức tạp và bị kiêng ăn nhiều thứ nên sức khỏe của cô bị giảm sút từ 52 kg xuống còn 45 kg.

Sau một thời gian trị bệnh, Trúc Diễm lại đối mặt với căn bệnh suy giáp - hậu quả khi điều trị bệnh cường giáp. Lúc này, người cô lại sưng lên vì cơ thể mất tuyến giáp vốn giúp sinh sản, cân bằng hormone trong cơ thể. Nói về bệnh tình hiện tại Trúc Diễm tâm sự: "Khi phát hiện bệnh, tôi quay trở lại bệnh viện tái khám và điều trị tiếp. Nếu trước đây cứ 2 tuần tôi phải vào bệnh viện lấy 4 ống máu xét nghiệm thì bây giờ 3 tháng mới phải đi xét nghiệm. Bác sĩ nói căn bệnh này dai dẳng, đi theo suốt cuộc đời nên mỗi ngày tôi đều phải uống thuốc."

hoa hau truc diem mac benh cuong giap khien mat bi sung mat loi
Trúc Diễm cùng chồng tham dự trong sự kiện thời trang gần đây

Nói về việc mắc bệnh, người đẹp Trúc Diễm cũng thừa nhận đây chính là nguyên nhân nhiều năm qua cô chưa thể sinh con được vì bị ảnh hưởng tới vấn đề sinh sản. Vì vậy trong nhiều lần được mọi người hỏi chuyện sinh con cô cũng đều né tránh. Tuy nhiên hiện tại sức khỏe của Trúc Diễm cũng đã ổn định hơn và cô cũng hy vọng sẽ sớm có tin vui trong năm nay.

Trúc Diễm cũng tâm sự trong suốt thời gian bị bệnh cô may mắn khi được gia đình và chồng động viên an ủi nên cô yên tâm trị bệnh. Hiện tại người đẹp vẫn giữ tinh thần lạc quan để điều trị bệnh, mặc dù không còn tham gia vào các công việc của showbiz nhiều như trước nhưng cô vẫn lựa chọn các sự kiện phù hợp của bạn bè thân thiết mới xuất hiện.

Trúc Diễm sinh năm 1987 là từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Sau đó Trúc Diễm tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007 và đoạt giải Người đẹp thời trang tại cuộc thi. Trong showbiz người đẹp còn lấn sân sang ca hát tuy nhiên lĩnh vực này của cô không đạt nhiều thành công như mong đợi. Đầu năm 2015, Trúc Diễm kết hôn cùng doanh nhân John Tấn Từ hơn cô 6 tuổi và cả hai hiện sinh sống tại TP.HCM.

Tuấn Minh

hoa hau truc diem mac benh cuong giap khien mat bi sung mat loiSự thật vụ hoa hậu Trúc Diễm bị lợi dụng hình ảnh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.