Hoa hậu H'Hen Niê phủ nhận chuyện dao kéo vòng một

15:00 | 13/09/2019

949 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - H'Hen Niê cho biết vòng một của cô lớn hơn trước là do tăng cân chứ không hề liên quan đến việc động chạm dao kéo.

Trong sự kiện đêm chung kết Cuộc đua kỳ thú 2019, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh sexy khoe vòng một căng đầy khiến nhiều khán giả nghi ngờ về việc cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nhiều câu hỏi và sự tò mò của mọi người về vòng một của mình lớn hơn trước, H'Hen Niê thẳng thắn cho biết mình tăng cân nên kích thước vòng một cũng tăng theo.

hoa hau hhen nie phu nhan chuyen dao keo vong mot
Chiếc váy sexy cúp ngực khiến H'Hen Niê suýt gặp sự cố lộ ngực trong sự kiện

"Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", H'Hen Niê chia sẻ.

Cũng trong sự kiện này, H'Hen Niê gặp không ít khó khăn vì bộ váy quá sexy khiến cô suýt lộ ngực. Vìvậy, trong suốt sự kiện H'Hen Niê tỏ ra khá lúng túng phải chỉnh sửa váy liên tục trước nhiều người. Sau đó H'Hen Niê cho biết cô khá xấu hổ và sẽ cẩn thận hơn trong các sự kiện tiếp theo: "Tôi tự hỏi dây thần kinh nhục bị đứt hay sao á. Nói chứ khi đã sợ thì sẽ cố gắng khắc phục để không có tình huống tiếp theo diễn ra", H'Hen Niê viết.

hoa hau hhen nie phu nhan chuyen dao keo vong mot
H'Hen Niê cũng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong bộ váy xẻ ngực sâu khi làm host ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

H'Hen Niê được mọi người yêu mến khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và tiếp đó cô trở thành một biểu tượng sắc đẹp, niềm cảm hứng lớn cho các cô gái khi xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi Miss Univer 2018. Ngoài công tác thiện nguyện, người đẹp tích cực tham gia các sự kiện ở showbiz và gần đây nhất cô cùng Lệ Hằng đã chiến thắng quán quân ở cuộc đua kỳ thú 2019.

Hiện H'Hen Niê đang đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở vòng sơ khảo với vai trò là host. Với kinh nghiệm của người đi trước, H'Hen Niê dành nhiều thời gian chia sẻ giúp các thí sinh tự tin hơn trong cuộc thi.

Tuấn Minh

hoa hau hhen nie phu nhan chuyen dao keo vong motH'Hen Niê và Lệ Hằng giành chiến thắng 'Cuộc đua kỳ thú 2019'
hoa hau hhen nie phu nhan chuyen dao keo vong motHoa hậu H'Hen Niê lái xe máy đi trao học bổng cho học sinh tại quê nhà
hoa hau hhen nie phu nhan chuyen dao keo vong motHoa hậu H'Hen Niê phá cách với mái tóc xoăn mì gói