Hoa hậu Diễm Hương ly hôn lần 2, đang có tình mới?

16:51 | 24/03/2020

2,520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những chia sẻ gần đây của Diễm Hương, hoa hậu vướng thi phi nhất showbiz Việt khiến công chúng đồn đoán rằng cô đã chia tay với người chồng thứ 2 và đang có tình mới.    

Năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương từng gây xôn xao dư luận khi cô khóc lóc kể về việc thường xuyên bị chồng cũ chửi bới, đe dọa, vu khống nghiện ngập. Những bức ảnh với gương mặt bầm tím mà Diễm Hương cho rằng mình bị chồng cũ bạo hành được chia sẻ rộng rãi ngày đó. Người đẹp kể, có lúc không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia nên đã nhiều lần có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Sau nhiều ngày tháng đau khổ vì bị người chồng đại gia hành hạ, ngày 26/3/2014, Hoa hậu Diễm Hương đã hoàn tất thủ tục ly dị.

Hoa hậu Diễm Hương ly hôn lần 2, đang có tình mới?
Hoa hậu Diễm Hương

Khép lại cuộc hôn nhân đầu tiên ồn ào, năm 2015, Diễm Hương kết hôn với người chồng thứ 2 tên Quang Huy. Lần này, người bạn đời của Diễm Hương chỉ là một chàng trai bình thường, làm việc tại một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Cặp đôi sau đó có với nhau một cậu con trai. Kể từ đây, người đẹp cũng chọn lối sống kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Diễm Hương có thể đã ly hôn với người chồng thứ 2. Lý do là một năm trở lại đây, người đẹp không còn chia sẻ bất cứ hình ảnh nào liên quan đến người bạn đời của mình, cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau như trước.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng buồn bã, lo âu và rối bời như: “Có khi nào ta xa rời…”,“Mấy khi trong cuộc đời bạn được cười thực sự…”,“Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt”; …

Hoa hậu Diễm Hương ly hôn lần 2, đang có tình mới?
Diễm Hương tổ chức đám cưới với người chồng thứ 2 vào năm 2015 và cả hai đã có với nhau một cậu con trai nhỏ

Đặc biệt, trong những hình ảnh được Diễm Hương chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật gần nhất của cậu con trai nhỏ 5 tuổi cho thấy chỉ có bố mẹ cô và một số người thân trong gia đình, không có ông xã Quang Huy.

Truyền thông nhiều lần đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân thứ 2 của Diễm Hương nhưng cô đều chọn cách im lặng, không xác nhận cũng không phủ nhận đã ly hôn.

Đặc biệt là trong vài tháng trở lại đây, Diễm Hương không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên một người đàn ông giấu mặt. Dịp Valentine vừa qua, người đẹp khoe bó hoa và chiếc nhẫn nhận được từ một người đặc biệt và gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến người này.

Hoa hậu Diễm Hương ly hôn lần 2, đang có tình mới?
Diễm Hương khoe ảnh hạnh phúc bên người đàn ông giấu mặt

Hôm qua (23/3), trên trang mạng xã hội cá nhân, Diễm Hương bất ngờ đăng tải bức ảnh ghi lại nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông giấu mặt. Tuy không để lộ gương mặt của người đàn ông này song nhiều ý kiến cho biết nhiều khả năng đó không phải là người bạn đời thứ 2 của Diễm Hương.

Hiện Diễm Hương vẫn chưa lên tiếng phản hồi gì về nghi án có tình mới. Người đẹp khẳng định, cô chỉ muốn chia sẻ về công việc, còn không muốn nhắc gì về chuyện đời tư.

A.N

Sao Việt ngày 11/8: Hoa hậu Diễm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng kiếm 500 triệu
Cận cảnh con trai đầu lòng của Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương và hành trình tới hạnh phúc mới
Cái kết hạnh phúc cho Diễm Hương
Giá trị nào còn lại cho Hoa hậu Diễm Hương?
Tự trả danh hiệu hay chờ bị tước!
Hoa hậu Diễm Hương sắp ly hôn?