Hà Vân đạt điểm tuyệt đối nhờ trích đoạn ‘Phụng Nghi Đình’

10:52 | 03/07/2016

878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể hiện trích đoạn “Phụng Nghi Đình” trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo”, Hà Vân đã xuất sắc giành được điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo.

Từ Lan và Điệp, Hà Vân tiếp tục “công phá” đêm thi quyết định với trích đoạn Phụng Nghi Đình. Với lựa chọn này, nữ ca sĩ phải khoác lên mình bộ trang phục nặng 10kg và lần đầu tiên trổ tài hát Hồ Quảng. Gặp muôn vàn khó khăn, Hà Vân càng nể phục hơn các nghệ sĩ tiền bối. 

Cất giọng hát chắc khoẻ và sắc bén, Hà Vân khiến Trấn Thành “rợn da gà” vì nữ thí sinh hát và trình diễn y hệt Hương Lan. Không những thế, Hà Vân còn thoát khỏi hình tượng hiền thục để trở nên lẳng lơ cùng nhân vật “Điêu Thuyền”. Sự xuất thần của Hà Vân khiến ba giám khảo phải đứng dậy tán thưởng và đồng loạt ngỡ ngàng khi biết đây là lần đầu Hà Vân hát cải lương Hồ Quảng. 

ha van gianh diem tuyet doi nho trich doan phung nghi dinh
Thể hiện xuất sắc trích đoạn "Phụng Nghi Đình", Hà Vân đã giành được điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo.

Trấn Thành bật khóc trong sung sướng khi nhận xét: “Từ nốt cao đến nốt thấp bạn hát đều y hệt như má Hương Lan.” Trấn Thành nói thêm: “Tôi chỉ có thể dùng những chữ này cho bạn thôi: kính nể, trân trọng và thán phục.” Còn giám khảo Chí Tài tâm sự: “Sau hôm nay tôi sẽ gọi cho chị Hương Lan để nói rằng chị có đệ tử rồi”.

Cả 3 giám khảo: Trấn Thành, Chí Tài và Hari Won đều thống nhất cho Hà Vân 10 điểm, trở thành thí sinh nắm giữ ngôi vị cao nhất tuần này. Hà Vân cũng là thí sinh đầu tiên cầm chắc tấm vé vào bán kết của Biến hóa hoàn hảo.

Cùng giành số điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo trong tuần này là thí sinh Trần Hoàng Yến. Vốn là thí sinh có cá tính nổi loạn, tuần này Hoàng Yến phải ép chính bản thân mình vào thử thách với ca khúc Tiếng rao.

ha van gianh diem tuyet doi nho trich doan phung nghi dinh
Không còn hình tượng Phương Thanh nghịch ngợm và dữ dội, Hoàng Yến mang đến một hình ảnh đơn sơ giản dị với gánh hàng rong tần tảo.

Không còn là “chị Chanh” nghịch ngợm và dữ dội, Hoàng Yến hoá thân thành thần tượng với chiếc áo bà ba đơn sơ cùng gánh hàng rong tần tảo. Nữ thí sinh cho biết, đây chính là áp lực lớn nhất mà cô gặp trong cuộc đời mình. 

Hoàng Yến lột xác hoàn toàn khi không dùng bất cứ yếu tố ngoại hình nào vẫn khiến các giám khảo thổn thức qua giọng hát của mình. Chậm rãi nhưng day dứt, nữ thí sinh đã miêu tả lại những phận người lầm lũi mưu sinh bằng thứ quà vặt, hàng rong. Kết thúc phần trình diễn, Hoàng Yến òa khóc khi nhớ về mẹ. 

ha van gianh diem tuyet doi nho trich doan phung nghi dinh
Với màn trình diễn thiếu thuyết phục, Ngọc Bảo Anh với hình tượng Mỹ Tâm đành ngậm ngùi ra về.

Không chỉ Hoàng Yến, giám khảo Chí Tài cũng ứa nước mắt khi theo dõi phần trình diễn này. Hari Won và Trấn Thành vô cùng hài lòng khi thấy Hoàng Yến tiến bộ từng ngày không chỉ ở giọng hát và còn trong cảm xúc. Trấn Thành khẳng định: “Đây là một tiết mục vi diệu”.

Như vậy, hai cái tên đầu tiên có mặt trong vòng bán kết là Hà Vân và Hoàng Yến. Hai thí sinh sẽ phải tiếp tục “tái đấu” là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Đình Thi (Sơn Tùng MTP). Riêng thí sinh Ngọc Bảo Anh với hình tượng Mỹ Tâm đành ngậm ngùi ra về vì màn trình diễn thiếu thuyết phục trong tuần vừa rồi. 

ha van gianh diem tuyet doi nho trich doan phung nghi dinh

Trấn Thành 'phát cuồng' vì bản sao HH Nguyễn Thị Huyền

Trong tập 2 dự án "Người đẹp Nhân ái", các thí sinh sẽ trình bày dự án trước Hội đồng bình luận các dự án kết nối cộng đồng và tạo thiện cảm cho công chúng. Trong đó, bản sao của HH Nguyễn Thị Huyền đã được MC Trấn Thành dành sự ưu ái hơn cả.

ha van gianh diem tuyet doi nho trich doan phung nghi dinh

Trấn Thành “phải lòng” người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Vì quá cảm mến, ngưỡng mộ dự án “Người đẹp nhân ái” của thí sinh Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Như Thủy, Trấn Thành đã ôm thí sinh này và còn bày tỏ rằng: “Con tim anh đã thuộc về em rồi”.

Khang Gia - Ảnh: Lê Nhân, Vũ Duy