Trấn Thành “phải lòng” người đẹp Hoa hậu Việt Nam

09:02 | 27/06/2016

1,401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vì quá cảm mến, ngưỡng mộ dự án “Người đẹp nhân ái” của thí sinh Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Như Thủy, Trấn Thành đã ôm thí sinh này và còn bày tỏ rằng: “Con tim anh đã thuộc về em rồi”.

Ở tập đầu tiên của chương trình “Người đẹp nhân ái” trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 phát sóng vào tối 26/6 vừa qua, các dự án được thực hiện tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Năm thí sinh sẽ trình bày về dự án Nhân ái của mình lần này bao gồm: Nguyễn Thuỳ Linh (SBD 118) với dự án Công trình nước sạch tự đồng cho trường tiểu học Thiềng Liềng, H’Ăng Niê (SBD 155) với dự án Khu vui chơi cho trẻ em ở xã đảo Thạnh An, Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 206) với dự án Công trình Bê tông hóa tuyến đường, Trần Ngô Thu Thảo (SBD 218) với dự án Công trình Lắp đặt đèn điện trên tuyến đường, Nguyễn Thị Như Thuỷ (SBD 242) với dự án Bảo vệ lá chắn Cần Giờ.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam
Các bình luận viên "Người đẹp nhân ái"

Theo đó, MC Trấn Thành bảo vệ thí sinh Nguyễn Như Thủy và H’ăng Niê. MC Trác Thúy Miêu bảo vệ thí sinh Trần Ngô Thu Thảo, nghệ sĩ Xuân Bắc chọn thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo còn diễn viên Chi Bảo quan tâm tới dự án công trình nước sạch nên chọn thí sinh Nguyễn Thùy Linh.

Sau mỗi dự án của các thí sinh, các vị bình luận viên đã có những quan điểm quyết liệt, thẳng thắn về sự phấn đấu trong cuộc sống. Đặc biệt, MC Trấn Thành nêu quan điểm của mình: “Ai cam chịu với cái nghèo thì đừng bắt xã hội phải quan tâm”. Anh cũng góp ý với thí sinh Trần Ngô Thu Thảo: “Đôi khi khuôn khổ là tốt, chuẩn mực là tốt nhưng nếu làm quá, nó sẽ phản tác dụng”. Riêng nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Trước khi kêu trời, mình hãy tự giúp mình đi”.

Ngoài ra, ban bình luận viên còn có những màn “đối đáp” căng thẳng để bảo vệ thí sinh của mình, góp phần mang đến bầu không khí tranh luận sôi nổi, hào hứng.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam
Thí sinh H'Ăng Niê

Trong các dự án ở tập phát sóng đầu tiên này thì có lẽ dự án “Bảo vệ lá chắn huyện Cần Giờ” của người đẹp Nguyễn Thị Như Thuỷ là để lại ấn tượng nhất. Ngay từ khi đặt chân đến vùng biển cần thực hiện dự án, Như Thuỷ chia sẻ thật lòng nước biển đục ngầu và có nhiều rác trên bờ biển, nó khác hoàn toàn với biển Đà Nẵng quê cô. Chính vì thế mà Như Thủy có thêm động lực và quyết tâm hoàn thiện dự án của mình.

Trong quá trình hoạt động tại huyện Cần Giờ, Như Thuỷ không ngần ngại bùn đất xuống khám phá rừng phòng hộ. Cô cũng tìm hiểu lợi ích to lớn của rừng phòng hộ với đời sống người dân địa phương Cần Giờ cũng như TP HCM. Đặc biệt, với sự giúp đỡ của các chuyên viên bảo vệ rừng, Như Thuỷ cùng các bạn trẻ tiến hành trồng cây đước theo quy định nhằm giúp tăng lá chắn rừng phòng hộ.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam
Thí sinh Như Thủy

Bản thân người đẹp 18 tuổi bày tỏ cô không nghĩ rằng việc trồng cây đước ở rừng phòng hộ lại đơn giản và mọi người đều hăng say chung tay vì một tương lai xanh của thành phố. Bên cạnh đó, Như Thuỷ cũng kêu gọi các bạn trẻ nhặt rác tại bải biển và thực hiện một biển báo từ vỏ nghêu để kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ biển.

Sau khi theo dõi clip dự án này, MC Trấn Thành – người lựa chọn và bảo vệ Như Thuỷ – ngay lập tức lên sân khấu ôm chầm cô gái trẻ vì quá cảm mến, ngưỡng mộ. Nam MC bị chinh phục bởi sự chân thành từ con tim và kỹ năng dẫn dắt câu chuyện một cách tự nhiên, giúp clip dự án của Như Thuỷ mang tính truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Trấn Thành đầy hạnh phúc bày tỏ: “Con tim anh đã thuộc về em rồi”.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam
tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam
Như Thủy nhặt rác ngoài bãi biển Cần Giờ

Trong khi đó, nhà báo Trác Thuý Miêu đánh giá cao clip dự án của Như Thuỷ. Bởi chỉ qua vài phút ngắn ngủi, cô gái trẻ có thể giới thiệu địa phương, đời sống người dân, thông tin khoa học về rừng phòng hộ và cả phương pháp cứu lấy thiên nhiên một cách đơn giản với tất cả khán giả.

Riêng nghệ sĩ Xuân Bắc phải đứng dậy chia sẻ suy nghĩ khi bị thuyết phục qua những suy nghĩ chân thật của Như Thuỷ về việc trồng rừng. “Em cho mọi người thấy đó là một việc đơn giản, không ghê gớm như chúng ta tưởng”, Xuân Bắc cho biết.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam
Người đẹp Như Thủy

Đồng quan điểm với các đồng nghiệp, MC Trấn Thành cũng nhấn mạnh: “Em đang văn minh hoá, thú vị hoá công việc từ thiện”.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam

Cận cảnh nhan sắc của Top 18 Hoa hậu Việt Nam

(PetroTimes) - "Bản sao" Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, người đẹp có chiều cao “khủng” 1,8m, ứng cử viên chưa tốt nghiệp cấp 3 hay thí sinh có vòng eo 59 … là những gương mặt nổi bật của top 18 người đẹp đại diện cho khu vực phía Nam tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam

Bi Rain đến Việt Nam biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa công bố thông tin ca sĩ Bi Rain sẽ đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 08 tới tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM.

tran thanh phai long nguoi dep hoa hau viet nam

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe dáng với bikini

30 thí sinh lọt vào vòng Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa hoàn thành bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ với trang phục bikini.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.