Bi Rain đến Việt Nam biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam

13:15 | 10/06/2016

941 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa công bố thông tin ca sĩ Bi Rain sẽ đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 08 tới tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM.

Trưa nay 10/06, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu 30 thí sinh vừa vượt qua vòng sơ khảo phía Nam, cũng như công bố những thông tin đặc biệt về Vòng Chung khảo phía Nam và Vòng Chung kết của cuộc thi sắp tới.

Trong đó, thông tin BTC đã mời được ca sĩ Bi Rain đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm thi Chung kết diễn ra vào tháng 08 tới tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí.

bi rain den viet nam bieu dien tai chung ket hoa hau viet nam
Ca sĩ Bi Rain sẽ tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Trong buổi họp báo, BTC cũng công bố một đoạn clip ngắn do ca sĩ Bi Rain thực hiện, trong đó, ngôi sao KPop này đã gửi lời chào và xác nhận tham gia chương trình.

BTC cho biết, việc mời được ca sĩ Bi Rain ở thời điểm hiện tại là khá khó khăn, do anh đang rất bận rộn với lịch hoạt động dày đặc tại Trung Quốc, cụ thể là những dự án phim ảnh tại đây. 

Tuy nhiên, BTC đã nỗ lực đàm phán thành công với phía Bi Rain.

Đại diện BTC cho biết, thành công này không phải vì mức hợp đồng với cho Bi quá hấp dẫn mà quan trọng hơn là BTC đã thuyết phục được anh rằng, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là một chương trình đẳng cấp, quy mô hoành tráng và là một sự kiện văn hóa quan trọng của đất nước.

Theo tiết lộ ban đầu thì trong đêm Chung kết, Bi Rain sẽ tham gia biểu diễn cùng các thí sinh dự thi.

bi rain den viet nam bieu dien tai chung ket hoa hau viet nam
Những thí sinh sẽ bước vào Chung khẻo phía Nam vào ngày 12.06 tới

Đây không phải là lần đầu Bi Rain đến Việt Nam, nhưng đây là lần đầu tiên ngôi sao Hàn Quốc này sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của đài Truyền hình Quốc gia. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Bi Rain đến Việt Nam biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc.

BTC từ chối tiết lộ mức hợp đồng với Bi Rain, họ chỉ cho biết đó là mức rất hợp lý, hợp lý hơn so với nhiều ngôi sao khác.

Về lý do mời Bi Rain, BTC cho hay họ không dựa trên ý kiến chủ quan của BTC mà đó còn là sự đồng thuận lựa chọn của khán giả thông qua một cuộc khảo sát.

Ngoài ra, Bi Rain còn được lựa chọn là vì anh là sao châu Á gần gũi với công chúng Việt Nam, là một ngôi sao nổi tiếng thế giới với hình tượng đẹp.

Trước đó, trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, BTC đã mời nữ ca sĩ Mỹ Kelly Clarkson tham gia biểu diễn và cô đã mang đến đêm thi năm đó những khoảnh khắc khó quên.

L.Trúc

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...