Hà Nội: Thiếu nữ cầm chai đập thẳng vào đầu tài xế taxi

18:30 | 15/04/2015

4,609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mâu thuẫn xảy ra khi chiếc taxi va quệt vào nhóm nữ giới đi bộ sang đường. Một trong số những cô gái này cầm chai thuỷ tinh đập vào đầu tài xế taxi khiến người này bị thương.

Chiều ngày 14/4, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một tài xế taxi bị một nhóm nữ giới quây đánh khiến người này phải bỏ chạy.

Theo người quay clip miêu tả thì thấy mấy người phụ nữ này đi từ Trung tâm thương mại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ra. Khi nhóm này đi bộ sang đường đã va chạm với chiếc xe taxi, khiến 2 bên cãi vã. Những cô gái này nhảy vào đập gãy gương ô tô taxi.

Hình ảnh cắt từ clip: Cô gái cầm chai thuỷ tinh đập vào đầu lái xe taxi.

Lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt can ngăn, nhưng một trong số cô gái trên bất ngờ cầm một chai thủy tinh đập vào đầu tài xế taxi khiến chai thủy tinh này bị vỡ tan. Tài xế taxi vội ôm đầu bỏ chạy vì bị chảy máu.

Sau khi đánh lái xe taxi bị thương, những cô gái này nhanh chóng bỏ đi, còn người tài xế được đưa về trụ sở Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm).

Ngay khi clip được đăng tải, nhiều người không khỏi bất bình, lên án trước hành động hung hãn của những cô gái trẻ trên. 

Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Hà Quyết Thắng - Trưởng Công an phường Tràng Tiền cho biết, phường đã nắm được sự việc trên. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã cho người trực tiếp xuống hiện trường lấy lời khai, điều tra làm rõ. Tài xế taxi ngay sau đó được đưa đi băng bó vết thương. Tuy nhiên, tài xế taxi cũng bỏ đi và không quay lại làm đơn trình báo với Công an phường.

Tài xế trong vụ việc là anh Nguyễn Văn Thắng (34 tuổi, quê ở Nam Định). Lái xe này cho biết, 3 cô gái nói trên quá nóng nảy, thậm chí còn bẻ gương chiếu hậu của xe.

T.Minh

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc