Hà Nội tạm dừng thi, xét tuyển viên chức giáo dục

08:14 | 16/11/2019

1,077 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có văn bản hỏa tốc yêu cầu tạm dừng thi, xét tuyển dụng viên chức giáo dục năm 2019.    
ha noi tam dung thi xet tuyen vien chuc giao ducHà Nội ra công văn hỏa tốc về xét tuyển đặc cách giáo viên hợp đồng lâu năm
ha noi tam dung thi xet tuyen vien chuc giao ducHà Nội sẽ xét tuyển đối với 800 giáo viên hợp đồng lâu năm
ha noi tam dung thi xet tuyen vien chuc giao ducHà Nội sẽ tổ chức xét tuyển các giáo viên hợp đồng lâu năm với 3 tiêu chí
ha noi tam dung thi xet tuyen vien chuc giao duc
Văn bản chỉ đạo tạm dừng thi tuyển và xét tuyển giáo viên của Hà Nội

Ngày 15/11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản gửi Giám đốc Sở Nội vụ và Sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã toàn thành phố về việc thực hiện chỉ đạo của Bộ Nội vụ trong tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước.

Cụ thể, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Nội vụ tại Văn bản số 5378 ngày 5/11/2019 về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng BHXH từ 2015 trở về trước, UBND thành phố chỉ đạo giao sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Sở GD&ĐT, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị liên quan thực hiện nội dung văn bản số 5378 của Bộ Nội vụ về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên đã có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước.

Tạm dừng việc thi tuyển và xét tuyển kỳ tuyển dụng viên chức các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND quận, huyện, thị xã để thực hiện theo nội dung của văn bản nêu trên, báo cáo thành phố.

Trước đó, ngày 14/11, UBND TP Hà Nội cũng đã có công văn hỏa tốc gửi Sở Nội vụ Hà Nội về việc tuyển dụng đặc cách đối với giáo viên hợp đồng và đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2015 trở về trước. UBND TP Hà Nội giao cho Sở Nội vụ tổng hợp, rà soát tham mưu báo cáo UBND TP trước ngày 20/11.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.