Hà Nội giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng

11:09 | 30/03/2022

88 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình Khuyến mại TP Hà Nội 2022 (gọi tắt là Chương trình) tập trung quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11/2022 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại.
Hà Nội giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng
Ảnh minh họa

Theo kế hoạch, lễ khai mạc Chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 15 đến 22/4/2022. Ngay sau lễ khai mạc, khu trưng bày kích cầu “Hà Nội xanh - Kết nối xanh” với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh” diễn ra từ ngày 15 đến 22/4/2022 được tổ chức nhằm đưa các chương trình khuyến mại các sản phẩm tiêu dùng gắn với du lịch tới người tiêu dùng, tạo cơ hội thúc đẩy sự phục hồi của du lịch nội địa.

Cũng trong tháng 4/2022, sự kiện “Không dùng tiền mặt 2022” sẽ được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó, khuyến khích và tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.

Trong tháng 5/2022, Chương trình sẽ được triển khai rộng khắp tới 1.000-1.200 điểm bán hàng của các doanh nghiệp với các chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới 100%. Đồng thời, sử dụng dấu hiệu nhận biết của chương trình để tạo hiệu ứng đồng bộ, dễ nhận diện dành cho người tiêu dùng khi tham gia vào hoạt động khuyến mại xuyên suốt trên toàn địa bàn thành phố.

Sự kiện khuyến mại “Hanoi Sales Promotion 2022” dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 5/7/2022. Với quy mô 1.000-1.200m2 cùng sự tham gia của 100-120 doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ tại 10 khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc nhiều ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống - làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền...

Các chương trình khuyến mại mang tính đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Đồng thời, giúp người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ mới. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, phân phối thuộc mọi thành phần kinh tế trong mọi lĩnh vực giới thiệu sản phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi đến với người tiêu dùng Thủ đô.

Trong tháng 11/2022, Chương trình sẽ được tiếp nối với chuỗi các hoạt động khuyến mại đặc biệt tạo ra một “mùa mua sắm” vào dịp cuối năm. Cụ thể, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2022” và Sự kiện “Hà Nội - Online xuống phố” là 2 sự kiện đặc biệt gắn với ngày Black Friday nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.

Lễ phát động dự kiến sẽ được diễn ra vào 17h ngày 24/11 và kéo dài đến ngày 27/11. Sự kiện thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp và 10 điểm siêu thị, trung tâm thương mại với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 2 khung giờ: Khung giờ 1: 17h-22h (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: 22h-2h (mức giảm giá lên đến 100%).

Tiếp theo là sự kiện "Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022" với khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố cùng các chương trình giảm giá lên tới 100%. Sự kiện với chuỗi các hoạt động kích cầu tiêu dùng, du lịch, kết hợp đa dạng và hài hòa các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ số, tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để hưởng ứng chương trình cũng sẽ được xem xét triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, chương trình với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các sự kiện xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng; góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GDP năm 2022 và giai đoạn 2021-2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, TP Hà Nội.

N.H

Hanoi Gift Show 2021 tạo cơ hội cho làng nghề quảng bá, mở rộng thị trườngHanoi Gift Show 2021 tạo cơ hội cho làng nghề quảng bá, mở rộng thị trường
Hà Nội kết nối mạng lưới sản xuất tiêu dùng bền vững sản phẩm thiết bị gia dụngHà Nội kết nối mạng lưới sản xuất tiêu dùng bền vững sản phẩm thiết bị gia dụng
Hà Nội có 8.321 điểm bán hàng hóa thiết yếuHà Nội có 8.321 điểm bán hàng hóa thiết yếu