Hà Nội động viên nhà giáo, học sinh là vợ, con các chiến sĩ đang công tác tại biển đảo

07:42 | 21/01/2022

308 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 20/1, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức gặp mặt, tặng quà cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh là vợ, con các cán bộ chiến sĩ đang công tác tại biển, đảo.
Hà Nội động viên nhà giáo, học sinh là vợ, con các chiến sĩ đang công tác tại biển đảo
Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội tặng quà cho các nhà giáo, học sinh là vợ, là con của các chiến sỹ đang công tác tại biển đảo

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương đã trân trọng cảm ơn các cô giáo đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời là nguồn động viên, hậu phương vững chắc cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác. Ông Trần Thế Cương cũng đề nghị các phòng GD&ĐT, các trường tạo điều kiện tốt nhất về chế độ, chính sách và quan tâm chăm lo, giúp đỡ các nhà giáo, học sinh.

Đây là hoạt động thường niên của ngành Giáo dục Hà Nội trong nhiều năm gần đây nhằm động viên các nhà giáo, học sinh là vợ và con các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa, giúp các cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác. Hoạt động này cũng thể hiện tình cảm, sự trân trọng, biết ơn của toàn thể cán bộ, nhà giáo ngành Giáo dục Hà Nội đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tại Hội nghị, Sở GD&ĐT Hà Nội cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tặng 23 nhà giáo là vợ chiến sĩ đang công tác tại biển đảo mỗi người 1.000.000 đồng cùng 96 học sinh là con chiến sĩ đang công tác tại biển đảo mỗi em 500.000 đồng. Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội cũng tặng 23 nhà giáo mỗi người 2.000.000 đồng.

Những món quà tuy chưa có giá trị lớn về vật chất, song đã thể hiện được tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm của Công đoàn cấp trên, Sở GD&ĐT Hà Nội cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tới các CBGVNV là vợ và các em học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại biển đảo.

Cô giáo Nguyễn Thị Hoài Phương, giáo viên Trường Tiểu học thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm), có chồng là chiến sĩ Đinh Ngọc Khánh đang công tác tại Phòng Tham mưu vùng 1 Hải quân đảo Bạch Long Vỹ bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm, động viên của ngành Giáo dục Hà Nội. Cô Hoài Phương chia sẻ, sự hãnh diện và tự hào về người chồng - người lính Hải quân là động lực để cô luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao cũng như công việc trong gia đình, giành nhiều thành tích tốt và được ghi nhận.

N.H

Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Ngân hàng BIDV trao 200 suất quà Tết cho các hộ nghèo tại Nghệ AnTạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Ngân hàng BIDV trao 200 suất quà Tết cho các hộ nghèo tại Nghệ An
Ấm áp chợ Nhân đạo “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” năm 2022Ấm áp chợ Nhân đạo “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia” năm 2022
Dành hơn 435 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có côngDành hơn 435 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có công
Thủ tướng tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao độngThủ tướng tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.