Giọng hát Việt 2015: Cuộc chiến của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

10:00 | 11/09/2015

4,590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể nói, đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 sắp tới là cuộc chiến của 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng; hay cụ thể hơn đó là giữa 2 "gà cưng" của họ: Đức Phúc và Tố Ny.

Sau một chặng đường dài thì chương trình Giọng hát Việt 2015 cũng đã bước đến chặng đường cuối cùng với đêm thi Chung kết. Đây sẽ là đêm tranh tài gay cấn của 4 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội: Tố Ny đội Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc đội Mỹ Tâm, Hoàng Dũng đội Thu Phương và Yến Lê đội HLV Tuấn Hưng. Trong đêm chung kết tuần này, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện 2 ca khúc đơn. Bên cạnh đó, mỗi em còn phải chứng tỏ sự bản lĩnh khi song ca với chính HLV của mình.

Nếu đặt lên bàn cân thì cả 4 thí sinh đêm chung kết đều có những ưu điểm, cá tính và màu sắc âm nhạc riêng. Yến Lê làm chủ cuộc chơi với sự đa năng, có lối đi khá độc lập so với các thí sinh khác là vừa hát vừa sáng tác. Yến Lê sở hữu giọng hát tốt, khả năng trình diễn tự tin và vũ đạo tốt.

giong hat viet 2015 cuoc chien cua my tam va dam vinh hung
Yến Lê

Những ca khúc do Yến Lê viết như: Cho con được thấy cha, Don’t leave me alone, Việt Nam trong tôi là…mà thí sinh này trình diễn trên sân khấu Giọng hát Việt 2015 đều nhận được sự phản hồi tích cực ở khán giả và giới chuyện môn. Nhất là ca khúc Việt Nam trong tôi là trong đêm thi Bán kết tuần trước, Yến Lê đã chinh phục được các HLV và những khán giả khó tính về khả năng sáng tác và hát của mình.

Tuy nhiên, Yến Lê lại có bất lợi là tỏa sáng muộn màng hơn so với các thí sinh ở đội khác. Thêm một bất lợi nữa mà không riêng gì với Yến Lê, tất cả các thí sinh khác ở đội Tuấn Hưng đều gặp phải đó chính là việc HLV của họ liên tiếp vướng vào những scandal, ồn ào nhất là scandal Tuấn Hưng "văng tục". Chính Tuấn Hưng cũng thừa nhận là có những lúc bị áp lực quá lớn, anh phải để các học trò mình “tự bơi” hoặc nhờ vào sự hướng dẫn của HLV Thu Phương.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao Giọng hát Việt 2015: Ca sĩ Mỹ Tâm thẳng tay loại bản sao
my tam dam vinh hung gay that vong khi loai hai nang beo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng gây thất vọng khi loại hai "nàng béo"
giong hat viet 2015 mrdam loai co gai vua an vua hat Giọng hát Việt 2015: Mr.Đàm loại cô gái “vừa ăn vừa hát”
giong hat viet 2015 tuan hung noi gian tren song truc tiep Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!

Kế đến là Hoàng Dũng ở đội HLV Thu Phương, Hoàng Dũng luôn giữ phong độ vững vàng qua các đêm thi, thí sinh này được đánh giá là thí sinh sở hữu chất giọng tốt, cách hát sạch sẽ, xử lý ca khúc thông minh và tinh tế.

giong hat viet 2015 cuoc chien cua my tam va dam vinh hung 1
Hoàng Dũng

Tuy nhiên so với ca nương Kiều Anh mà HLV Thu Phương đã thẳng tay loại trong đêm bán kết thì Hoàng Dũng không thể sánh bằng, cả về lợi thế kinh nghiệm sân khấu, giọng hát, phong cách trình diễn cho đến lượng khán giả hâm mộ. Chính vì điều này mà giọng ca “Chưa bao giờ” đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả khi để Kiều Anh ra về với điểm 0 của mình. Hoàng Dũng cũng là thí sinh ít lợi thế hơn trong đêm chung kết tới bởi số lượng fan của Thu Phương tại Việt Nam không nhiều so với 3 HLV còn lại.

Thí sinh Đức Phúc của đội Mỹ Tâm và Tố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng được xem là hai thí sinh nổi bật nhất. Thậm chí nếu phân tích chủ yếu trên khía cạnh về độ hot của HLV các đội, ngoài tiềm năng của thí sinh thì rõ ràng đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 sắp tới là cuộc chiến gây cấn của hai đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Đầu tiên là giọng ca 18 tuổi Đức Phúc, thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Top 4 này đã lần lượt ghi điểm bằng chính giọng hát nhiều cảm xúc của mình qua các vòng thi. Sự rụt rè, lúng túng trong giao tiếp trên khấu của Đức Phúc sẽ là một điểm yếu của một ca sĩ, tuy nhiên ở sân chơi Giọng hát Việt thì nó lại trở thành thế mạnh để thí sinh này chinh phục trái tim khán giả. Và điều đó đã được chứng tỏ qua số lượng bình chọn cho Đức Phúc trong đêm Bán kết.

giong hat viet 2015 cuoc chien cua my tam va dam vinh hung 2
Đức Phúc

Thí sinh Đức Phúc cũng được nhận định là gương mặt đúng chuẩn của chương trình Giọng hát Việt. Ngoài ra, lượng fan vô cùng đông đảo của HLV Mỹ Tâm cũng là lợi thế tuyệt vời của Đức Phúc ở số lượng tin nhắn bầu chọn. Có thể nói, Đức Phúc là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Tố Ny thì có thế mạnh là hát được nhiều thể loại nên luôn biết cách làm mới mình qua từng vòng thi, Tố Ny có ngoại hình sáng sân khấu, điều mà Vicky Nhung dẫu có cá tính hơn cũng không được HLV Đàm Vĩnh Hưng giữ lại. Kinh nghiệm sân khấu của Tố Ny cũng được đánh giá là vững hơn hẳn so với 3 thí sinh còn lại.

giong hat viet 2015 cuoc chien cua my tam va dam vinh hung 4
Tố Ny

Ngoài ra, thí sinh Tố Ly còn là “gà cưng” thật sự của Mr.Đàm khi được anh đầu tư trau chuốt về mặt hình ảnh, bài hát. Và mới đây, HLV này đã lên tiếng kêu gọi lực lượng fan hùng hậu của mình tập trung bình chọn cho Tố Ny. Điều đó có thể thấy Tố Ny sẽ là đối thủ nặng ký nhất của Đức Phúc trong việc cạnh tranh ngôi vị quán quân.

H.T

Năng lượng Mới

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...