Giọng hát Việt 2015: Ca sĩ Mỹ Tâm thẳng tay loại bản sao

07:15 | 07/09/2015

3,679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes)  - Vì không muốn cô học trò mới 16 tuổi – Bảo Uyên phải chịu thêm nhiều áp lực nên HLV Mỹ Tâm đã loại bản sao này của mình sau đêm thi bán kết Giọng hát Việt 2015. 

Đêm liveshow 8 cũng chính là đêm thi Bán kết chương trình Giọng hát Việt 2015 đã diễn ra với những màn biểu diễn đầy thăng hoa của 8 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội.

Ở đội HLV ca sĩ Tuấn Hưng, hai cô nàng Thu Thủy và Yến Lê tiếp tục “trình làng” ca khúc mới do chính mình sáng tác. Nếu Thu Thủy mang đến một ca khúc đậm chất RnB và Pop với nội dung viết kể về chuyện tình cảm đã trải qua trong quá khứ mang tên Chỉ là quá khứ thì Yến Lê gửi gắm một sáng tác khác hẳn với phong cách tuần trước.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 1
Thu Thủy
giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao
Yến Lê

Bài hát Việt Nam trong tôi là được Yến Lê viết theo thể loại RnB kết hợp Pop và chất liệu dân gian cùng sự hỗ trợ đặc biệt của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và nhóm thí sinh The Voice Kids. Với giọng hát truyền cảm, đầy niềm tự hào về tổ quốc Việt Nam trong bộ áo dài truyền thống, một lần nữa, cô đã chứng tỏ được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của bản thân qua mỗi tuần thi.

Với đội HLV ca sĩ Thu Phương, ca nương Kiều Anh đã kể câu chuyện của riêng mình qua ca khúc Ảo ảnh trưa với chất giọng điêu luyện cùng cách xử lý ca khúc thông minh để tạo được điểm nhấn cho tiết mục dự thi.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 2
Ca nương Kiều Anh

Còn chàng trai 19 tuổi Hoàng Dũng đã làm mới mình qua liên khúc: Chưa bao giờ. Đêm bán kết này, thí sinh Hoàng Dũng đã đưa khán giả hòa mình vào giai điệu đầy sâu lắng và nhiều cảm xúc khi tập trung nhập tâm vào bài hát.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 3
Hoàng Dũng

Ở đội của ca sĩ Mỹ Tâm có hai tiết mục trình diễn là của Đức Phúc và Bảo Uyên. Cả hai đã một lần nữa chinh phục khán giả với những phần trình diễn đầy cảm xúc. Nếu Bảo Uyên khéo léo khoe giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc Yêu của Lê Minh Sơn thì Đức Phúc khiến người nghe không kiềm được cảm xúc khi thể hiện rất xuất sắc mash-up Đã hơn một lần và I Believe I can fly.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 6
Đức Phúc
giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 4
Bảo Uyên

Hai “trò cưng” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Ở đêm thi trước, Vicky Nhung đã tạo được dấu ấn đậm nét với ca khúc có phần sâu lắng thì ở tuần này, “cô nàng tomboy” lại mang đến phần trình diễn mới lạ và đa sắc màu hơn qua mash-up nhiều ca khúc Set fire to the rain, Lặng thầm một tình yêu, Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 8
Vicky Nhung

Vicky Nhung sở hữu chất giọng khỏe khoắn với độ rung và gằn vừa phải, tạo nên một màu sắc âm nhạc cá tính, độc lập và chính điều này đã giúp cô luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tuần này, Tố Ny thay đổi phong cách hoàn toàn khác lạ khi hóa thân vào người phụ nữ với nỗi buồn cô quạnh qua bản mash-up Hòn vọng phu và Đá trông chồng. Đây được xem là hai bài hát yêu cầu kỹ thuật thể hiện cao và khéo léo nhưng với bản lĩnh tự tin, Tố Ny đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 7
Tố Ny

Kết quả của đêm bán kết này phụ thuộc vào tổng điểm từ lượt bình chọn của khán giả và điểm từ các HLV của thí sinh đó.

my tam dam vinh hung gay that vong khi loai hai nang beo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng gây thất vọng khi loại hai "nàng béo"
giong hat viet 2015 mrdam loai co gai vua an vua hat Giọng hát Việt 2015: Mr.Đàm loại cô gái “vừa ăn vừa hát”
giong hat viet 2015 tuan hung noi gian tren song truc tiep Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
sai lam cua my tam Sai lầm của Mỹ Tâm?

Kết quả đội Thu Phương khiến nhiều người bất ngờ khi HLV này đã dành trọn 100 điểm cho thí sinh Hoàng Dũng và như vậy ca nương Kiều Anh phải chia tay cuộc thi. Giọng ca Chưa bao giờ cho biết, Kiều Anh đã trưởng thành, có rất nhiều kế hoạch lớn và cơ hội lớn khi tham gia The Voice, chị muốn dành cơ hội cho chàng trai 19 tuổi.

Ở đội Tuấn Hưng, trong phần chấm điểm cho thí sinh của mình, HLV này muốn tạo điều kiện 50-50 cho cả hai thí sinh. Ở phần điểm bình chọn của khán giả thì thí sinh Yến Lê với 59,8% bình chọn đã vượt qua Thu Thủy để đi vào vòng chung kết.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny được Vicky Nhung chủ động nhường một nửa số điểm để có trong tay 75 điểm từ HLV để chính thức trở thành đại diện đội Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong đêm chung kết.

giong hat viet 2015 ca si my tam thang tay loai ban sao 9
Top 4 thí sinh bước vào chung kết

Ở đội ca sĩ Mỹ Tâm, cô chia sẻ rằng không muốn Bảo Uyên vào vòng chung kết vì sợ cô bé phải chịu thêm nhiều gánh nặng. Lý do là thời gian qua, cô bé 16 tuổi này đã phải chịu nhiều áp lực khi liên tục nhận tin nhắn bình chọn cao nhất đội và điều này cũng đã tạo ra nhiều tranh cãi xung quanh. Do đó, Mỹ Tâm quyết định mở rộng đường cho Đức Phúc với điểm số 55 còn Bảo Uyên chỉ 45 điểm. Và Đức Phúc cũng là lựa chọn của khán giả khi lượt bình chọn của chàng trai đến từ Hà Nội này là 53,6%.

Như vậy, 4 cái tên xuất sắc nhất của 4 đội được bước vào vòng chung kết gồm: Tố Ny, Hoàng Dũng, Đức Phúc và Yến Lê. Họ sẽ tranh tài tại đêm thi tuần sau để tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

H.T

Năng lượng Mới

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...