Đức Phúc sẽ đăng quang Giọng hát Việt 2015?

10:39 | 18/09/2015

1,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo khảo sát trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay thì ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015 đang nghiêng hẳn về phía thí sinh Đức Phúc, học trò của ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau đêm chung kết bùng nổ diễn ra với sự tranh tài của top 4 thí sinh: Tố Ny – Yến Lê – Hoàng Dũng và Đức Phúc, có nhiều dự đoán xoay quanh vấn đề tâm điểm hiện nay: Quán quân Giọng hát Việt 2015 sẽ gọi tên ai?

Trong 4 thí sinh vào Chung kết, Yến Lê đến từ đội HLV Tuấn Hưng là gương mặt có cá tính âm nhạc rõ nét nhất, cô gái này hội tụ đủ yếu tố về chuyên môn lẫn bản lĩnh của sự từng trải sau khi đã từng tham gia một số chương trình ca hát trước đây.

duc phuc se dang quang giong hat viet 2015
Yến Lê

Tuy vậy cô vẫn đang “loay hoay” trong việc định hình phong cách riêng. Mãi đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, Yến Lê mới dần khẳng định cá tính âm nhạc và con đường đi của mình qua hàng loạt các ca khúc tự sáng tác đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả như: Cho con được thay cha, Don’t leave me alone, Việt Nam trong tôi là… hay mới đây trong đêm chung kết là bài hát Cảm ơn chân thành.

“Bộ tứ quyền lực” luôn dành cho cô những lời khen ngợi qua mỗi tuần thi, điều đó chứng tỏ Yến Lê cũng là một trong những “đối thủ” để các thí sinh khác phải dè chừng.

duc phuc se dang quang giong hat viet 2015 Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm và Đức Phúc chinh phục khán giả
duc phuc se dang quang giong hat viet 2015 Giọng hát Việt 2015: Cuộc chiến của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Tố Ny là thí sinh được đánh giá sở hữu nhiều lợi thế với giọng hát tốt cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét trò cưng của mình hội tụ đủ mọi yếu tố cả thanh lẫn sắc để bước vào làng giải trí Việt Nam.

Ở đêm chung kết vừa qua, Tố Ny đã thử thách bản thân ở thể loại ballad qua ca khúc nhạc Pháp lời Việt: Không cần nói. Cô đã nhập tâm và thể hiện da diết ca khúc này bằng chính cảm xúc chất chứa từ sự tan vỡ của những mối tình đã trải qua.

duc phuc se dang quang giong hat viet 2015
Tố Ny

Tiếp đó, Tố Ny một lần nữa chứng tỏ được khả năng vừa hát vừa nhảy một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp qua bản hit Get high. Trong tiết mục song ca cùng với HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô đã hóa vai nhân vật Mị Châu rất xuất sắc khiến khán giả nghẹn ngào xúc động.

Nếu như Yến Lê và Tố Ny có bản lĩnh của sự từng trải thì Hoàng Dũng và Đức Phúc được đánh giá là nhân tố mới với giọng hát nhiều tiềm năng.

Thí sinh Đức Phúc - quân “át chủ bài” của đội ca sĩ Mỹ Tâm là một thí sinh chưa qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc. Thế nhưng, chàng sinh viên 18 tuổi đã gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện được những kỹ thuật cao hiếm có. Những đoạn luyến láy cùng với cách thể hiện đầy cảm xúc đã khiến Đức Phúc vượt lên các thành viên khác trong đội để tiến đến con đường chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015.

duc phuc se dang quang giong hat viet 2015
Đức Phúc

Mặc dù Đức Phúc không chiếm ưu thế về ngoại hình, sự tự tin trong giao tiếp với khán giả trên sân khấu nhưng với giọng hát thiên phú giàu cảm xúc, thí sinh này đã đi vào lòng công chúng bằng chính sự tự nhiên và chân thành nhất.

Theo khảo sát trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay thì phần thắng đang nghiêng về phía Đức Phúc. Điều đó cũng khá dễ hiểu bởi Đức Phúc có lợi thế từ tin nhắn bình chọn của fan của HLV Mỹ Tâm. Kế đến đó là sự chân chất, có phần hơi rụt rè trong giao tiếp của Đức Phúc đã biến thành ưu thế để giúp thí sinh chinh phục cảm tình của nhiều khán giả khán giả.

Với Hoàng Dũng - giọng ca 19 tuổi của đội ca sĩ Thu Phương cũng là một gương mặt hoàn toàn mới. Trong các vòng thi vừa qua, Hoàng Dũng đã lần lượt để lại những ấn tượng đẹp trong lòng HLV và khán giả qua các bản hit như: Mùa yêu đầu, Không phải dạng vừa đâu… hay nổi bật hơn hết là ca khúc Đường đêm do chính Đức Phúc tự sáng tác.

duc phuc se dang quang giong hat viet 2015
Hoàng Dũng

Với phong độ vững vàng qua các đêm thi, thí sinh được đánh giá là sở hữu chất giọng tốt, cách hát tình cảm và biết cách tạo được điểm nhấn đọng lại trong lòng người nghe, Hoàng Dũng được đánh giá là thí sinh có gu âm nhạc văn minh cùng chất riêng không lẫn với thí sinh khác trong cuộc thi.

Có một điều khá thú vị trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015 sắp tới là lần đầu tiên trong chương trình có sự cân bằng giữa số lượng thí sinh nam và nữ. Và kết quả chính xác nhất, ai sẽ là Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 sẽ được công bố trong đêm Gala này.

Đêm Gala sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 20/9/2015.

H.T

Năng lượng Mới