Đức Phúc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015

23:46 | 20/09/2015

1,586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác và đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. 

Sau một chặng đường dài thì chương trình Giọng hát Việt 2015 đã kết thúc với đêm Gala trao giải vừa diễn ra tối 20.09.

Vào cuối tuần trước, 4 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội đã bước vào đêm thi Chung kết. Đó là Tố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc đội Mỹ Tâm, Hoàng Dũng đội Thu Phương và Yến Lê đội HLV Tuấn Hưng. Tất cả đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi, gồm hai tiết mục solo và một tiết mục song ca cùng HLV của mình.

Còn đến với đêm Gala trao giải vừa qua, mỗi thí sinh tiếp tục trình diễn một ca khúc có chủ đề tình cảm gia đình trước khi tổng đài bình chọn đóng lại.

duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015

Giọng hát Việt 2015: Cuộc chiến của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Có thể nói, đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 sắp tới là cuộc chiến của 2 Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng; hay cụ thể hơn đó là giữa 2 "gà cưng" của họ: Đức Phúc và Tố Ny.

Hoàng Dũng mở đầu đầy da diết với diễn ca khúc Cây vĩ cầm. Tiếp theo, Tố Ny mang đến một tiết mục đặc biệt ấn tượng, giàu cảm xúc mang tên Còn thương rau đắng mộc sau hè với sự hỗ trợ đặc biệt của nghệ sĩ Hồng Nga và nam ca sĩ Minh Thuận. 

Nhận xét về Tố Ny, HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng: “Em là cô gái rất mạnh mẽ. Mùa trước, không ai bấm máy chọn em cả nhưng mùa này em đã hoàn toàn khác. Em đa dạng, đầy màu sắc đúng như ý anh và em làm được tốt những gì anh thích”.

duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015
Hoàng Dũng
duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015
Tố Ny

Trên sân khấu đêm Gala Giọng hát Việt 2015, Yến Lê - học trò của HLV Tuấn Hưng tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của mình mang tên Nhà là nơi để về.

Tuấn Hưng dành lời khen cho Yến Lê rằng cô đã rất can đảm khi lựa chọn thể hiện một ca khúc mới toanh trong đêm cuối cùng này, thay vì là sự an toàn hơn bằng một ca khúc quen thuộc nào đó.

duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015
Yến Lê

Tình cha là ca khúc mà thí sinh Đức Phúc của đội ca sĩ Mỹ Tâm đã thể hiện trong đêm Gala. Vẫn với giọng hát giàu cảm xúc và đầy nội lực, Đức Phúc đã chinh phục được người nghe qua tiết mục xúc động này.

HLV Mỹ Tâm thẳng thắn nhận xét rằng học trò của mình không có nhiều lợi thế như các thí sinh khác trong Top 4. Cụ thể, Đức Phúc không có ngoại hình sáng sân khấu như Hoàng Dũng, Đức Phúc cũng không biết sáng tác như Yến Lê, cũng không thể nhảy được với những ca khúc sôi động như Tố Ny. Đặc biệt, Đức Phúc lại có một hạn chế lớn là khá rụt rè trên sân khấu.

Thay vào đó, Đức Phúc có được giọng hát giàu cảm xúc, và đây cũng chính là điểm nhấn giúp Đức Phúc chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015
Đức Phúc

Ngoài ra, lượng fan đông đảo của HLV Mỹ Tâm cũng là lợi thế tuyệt vời của Đức Phúc ở số lượng tin nhắn bầu chọn - tiêu chí quyết định kết quả ngôi vị quán quân Giọng hát Việt. Cụ thể, theo khảo sát trên trang Youtube trước khi công bố kết quả đêm Gala thì Đức Phúc là thí sinh dẫn đầu lượng bình chọn với 8,2 triệu lượt.

duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015 Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm và Đức Phúc chinh phục khán giả
duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015 Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng gây thất vọng khi loại hai "nàng béo"
duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015 Giọng hát Việt 2015: Mr.Đàm loại cô gái “vừa ăn vừa hát”

Và đó cũng chính là kết quả thật sự của chương trình qua công bố của MC Phan Anh ở cuối chương trình. Theo đó, học trò của Mỹ Tâm, thí sinh Đức Phúc với 49,25% tin nhắn bình chọn của khán giả đã xuất sắc trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015. Các thí sinh khác là Yến Lê, Hoàng Dũng và Tố Ny đều trở thành Á quân của chương trình.

duc phuc dang quang quan quan giong hat viet 2015
Đức Phúc và HLV trong giây phút đăng quang GHV 2015

Có thể nói, đây là kết quả không có nhiều bất ngờ bởi từ trước khi đêm Chung kết diễn ra vào tuần trước, nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng Đức Phúc sẽ là Quán quân Giọng hát Việt 2015.

H.T

Năng lượng Mới