Gã giang hồ được khán giả mong nhất "Hương vị tình thân" trở về từ cõi chết

09:14 | 12/10/2021

128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Cả nước mong tin, chú Chiến "chó" xuất hiện không làm mọi người thất vọng", "Bác Sinh và chúng em mong chú Chiến như mong mẹ về chợ", khán giả hân hoan khi Chiến "chó" "trở về từ cõi chết".

Chiến "chó" vốn là một tay giang hồ sừng sỏ và được xem là mảnh ghép quan trọng xuyên suốt bộ phim. Anh xuất hiện trong nhiều tình huống có nút thắt và góp phần tạo nên kịch tính cho bộ phim Hương vị tình thân.

Diễn xuất tự nhiên của Anh Tuấn - gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình đã tạo nên màu sắc rất riêng cho nhân vật này.

Trong phim, khán giả không chỉ ấn tượng với lòng hiếu thảo của ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) với người mẹ già của mình (NSND Như Quỳnh) mà còn xúc động trước tình cảm thiêng liêng của Chiến "chó" dành cho người bố bệnh tật (NSND Bùi Bài Bình).

Gã giang hồ được khán giả mong nhất Hương vị tình thân trở về từ cõi chết - 1
Sự hiếu thảo của Chiến "chó".

Vốn "trời không sợ, đất không sợ", nhưng Chiến "chó" chỉ có một nỗi lo thường trực là bố đẻ lâm bệnh trọng. Ngoài miệng thì độc ác, lạnh lùng nhưng Chiến "chó" có thể làm bất kì điều gì để bố tai qua nạn khỏi, được cứu sống.

Sau khi Chiến "chó" bị đàn em của lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) truy đuổi đến đường cùng, biệt tăm biệt tích, khán giả rất lo lắng nếu gã giang hồ này mất thì ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) sẽ vĩnh viễn không được minh oan. Bởi Chiến "chó" là người duy nhất nắm giữ bằng chứng để có thể lật lại vụ án năm xưa.Chính vì vậy, Chiến "chó" là cái tên được "triệu hồi" nhiều nhất thời gian này. Ngay khi trailer của Hương vị tình thân tập 54, phần 2 được hé lộ, khán giả như vỡ òa sung sướng.

Gã giang hồ được khán giả mong nhất Hương vị tình thân trở về từ cõi chết - 2
Chiến "chó" bịn rịn chia tay người cứu mạng mình.

Cuối cùng thì Chiến "chó" đã xuất hiện. Hóa ra, chính người phụ nữ người dân tộc mà ông Sinh từng gặp trong quá trình đi tìm Chiến "chó" đã cứu mạng anh, nuôi giấu anh suốt thời gian qua.

Giờ phút chia tay, bà bịn rịn không muốn Chiến "chó" đi mà muốn anh ở lại nhận làm con cái trong gia đình và tìm người cưới gả cho Chiến vì bà vốn không có con cái, ở một thân một mình.

Gã giang hồ được khán giả mong nhất Hương vị tình thân trở về từ cõi chết - 3
Người cứu mạng Chiến "chó" muốn nhận anh làm con nuôi.

Tuy nhiên, Chiến "chó" giải thích với bà rằng, anh vẫn còn bố già cần chăm sóc ở nhà. Anh nhất định sẽ quay lại tìm bà.

Khi hai người còn đang xúc động dặn dò nhau thì bỗng đâu một tiếng động lạ khiến Chiến "chó" giật mình.

Khán giả lo lắng liệu có phải Long (Mạnh Trường) và ông Sinh đến về tìm Chiến "chó" hay người của ông Tấn đã truy lùng được ra tung tích của anh?

Trên diễn đàn yêu phim, khán giả bình luận rôm rả về sự trở về của Chiến "chó".

Vị đại diện truyền thông của VFC tung bức ảnh chế với chia sẻ: "Thế là anh Chiến về thật" khiến bao khán giả "cười lăn cười bò".

Gã giang hồ được khán giả mong nhất Hương vị tình thân trở về từ cõi chết - 4
Bức ảnh chế về nhân vật Chiến "chó" được chia sẻ rầm rộ.

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng - bà xã Anh Tuấn cũng bật cười trước bức ảnh này. Còn bản thân Anh Tuấn thì đặt câu hỏi: "Đàn em có hai thằng thôi à". Sự hài hước của Chiến "chó" từ trong phim lẫn ngoài đời khiến nhiều người thích thú thả tim.

"Bác Sinh và chúng em mong chú Chiến như mong mẹ về chợ", "Người đàn ông được mong chờ nhất Vịnh Bắc Bộ đã xuất hiện rồi", "Cả nước mong tin, chú Chiến "chó" xuất hiện không làm mọi người thất vọng", "Cả nước vui mừng", "Chú ơi chú về nhanh lên nhé. Mong chú cách ly xong mà lâu thế. Chú tiêm đủ 2 mũi vaccine chưa chú..." là những bình luận hài hước của khán giả.

Ở một diễn biến khác, cụ Dần vui mừng vì được con dâu nấu món ăn mà mình rất thích. Cụ Dần xúc động hỏi con dâu: "Xuân, con tự nấu à?". Ngồi kế bên cụ Dần là Nam (Phương Oanh). Cả ba cùng xuất hiện ở chung cư mà Nam đang ở.

Có vẻ như, bằng sự chân thành của bà Xuân (Quách Thu Phương), mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu đã được cải thiện rất nhiều.

Gã giang hồ được khán giả mong nhất Hương vị tình thân trở về từ cõi chết - 5
Thy nghi ngờ khi Huy nhận xét ông Tấn và Dũng nhìn giống nhau.

Còn Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) cùng đến buổi tiệc chiêu đãi mừng thăng chức của Dũng (Sỹ Hưng).

Khi thấy ông Tấn và Dũng có động tác nâng ly rượu giống hệt nhau, Huy thắc mắc: "Hai chú cháu như tập trước động tác này ở nhà hay sao mà khớp thế. Mà nhìn kỹ nét mặt cũng giống nhau, như hai bố con". Câu nói này của Huy đã khiến Thy thêm chú ý, nghi ngờ còn bà Sa, gương mặt tái lại.

Nhiều khán giả tin rằng, với sự tinh ranh, Khánh Thy sẽ sớm tìm ra được chân tướng vụ việc. Và trong số bốn người, ông Sinh, Long, Nam, Khánh Thy - ai điều tra ra được sớm nhất vụ việc cũng đều có lợi cho ông Sinh, sớm trả lại danh dự cho người đàn ông bị mang tiếng oan bao năm trời.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan