Dương Mịch - Hứa Khải: Phim giả tình thật hay chiêu trò PR?

07:14 | 09/06/2021

1,398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dương Mịch và Hứa Khải đang cộng tác trong bộ phim Định luật tình yêu 80/20. Nữ diễn viên khiến fan chú ý khi liên tục xuất hiện vui vẻ bên bạn diễn kém 9 tuổi trong thời gian gần đây.
Dương Mịch thắng kiện vụ “quỵt tiền từ thiện”?Dương Mịch thắng kiện vụ “quỵt tiền từ thiện”?
Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Dương MịchTạ Đình Phong chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Dương Mịch
Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng chưa chia tài sảnLưu Khải Uy - Dương Mịch đã hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng chưa chia tài sản
Dương Mịch - Hứa Khải: Phim giả tình thật hay chiêu trò PR?
Dương Mịch tiếp tục vướng nghi vấn hò hẹn với Hứa Khải trong thời gian quay phim "Định luật tình yêu 80/20". (Ảnh: Weibo)

Trong phim, Dương Mịch và bạn diễn Hứa Khải là một cặp tình nhân nhiều duyên nợ. Vai diễn của Dương Mịch là Tần Thi - một nữ luật sư thành đạt và xinh đẹp bị cha yêu cầu kết hôn khi đang tập trung phát triển sự nghiệp. Chính bởi vậy, cô đã nghĩ ra cách tự tìm một đối tượng kết hôn, lập hợp đồng hôn nhân để che mắt cha và những người thân.

Hứa Khải vào vai Dương Hoa - thiếu gia của tập đoàn đối thủ cũng đang bị mẹ sắp xếp hôn nhân. Nam chính điển trai, tốt nghiệp đại học danh tiếng nhưng không chịu làm việc, không có chí tiến thủ khiến cha mẹ phiền lòng. Tần Thi và Dương Hoa vô tình từ hai người xa lạ trở thành vợ chồng dưới áp lực gia tộc, song dần dần nảy sinh tình cảm và bên nhau trọn đời.

Dương Mịch - Hứa Khải: Phim giả tình thật hay chiêu trò PR?
Dương Mịch có nhiều cảnh tình cảm trong phim mới cùng Hứa Khải. (Ảnh: Weibo)

Hứa Khải sinh năm 1995, nổi lên từ sau bộ phim Diên Hi công lược. So về tuổi đời, tuổi nghề, địa vị trong giới giải trí đều không thể sánh ngang với Dương Mịch. Do đó, sự kết hợp giữa hai diễn viên không được đánh giá cao. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Dương Mịch có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi song vẫn già dặn hơn Hứa Khải.

Bộ phim Định luật tình yêu 80/20 được nhận xét có nội dung không mới mẻ nhưng sự kết đôi giữa Dương Mịch, Hứa Khải cùng tin đồn "phim giả tình thật" giữa họ đang khiến bộ phim nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Mới đây, ekip sản xuất đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim với hàng loạt cảnh ôm hôn của hai diễn viên chính. Xuyên suốt trailer, khán giả không khỏi đỏ mặt vì loạt cảnh mang tính 18+ của cặp đôi. Tuy cách biệt đến 9 tuổi nhưng cảnh tình cảm giữa Dương Mịch - Hứa Khải diễn ra khá ngọt.

Ngày 5/6, hình ảnh hò hẹn bên ngoài phim trường của Dương Mịch và Hứa Khải được chia sẻ trên mạng.
Ngày 5/6, hình ảnh hò hẹn bên ngoài phim trường của Dương Mịch và Hứa Khải được chia sẻ trên mạng. (Ảnh: Weibo)

Gần đây, truyền thông Hoa ngữ khẳng định, Dương Mịch đã kết thúc mối quan hệ chị - em với nam diễn viên Ngụy Đại Huân và đang trở nên thân thiết với Hứa Khải sau khi đóng chung phim Định luật tình yêu 80/20. Không chỉ vậy, mới đây, loạt hình ảnh Hứa Khải và Dương Mịch cùng hò hẹn tại một trung tâm giải trí được chia sẻ trên mạng tiếp tục thu hút sự bàn luận của cộng đồng mạng. Trước thông tin hò hẹn Hứa Khải, nữ diễn viên không lên tiếng bình luận.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn được tung ra nhằm PR cho bộ phim sắp phát sóng.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps