Đồng Lan mừng Giáng sinh bằng “Chú cừu nhỏ”

06:30 | 23/12/2012

1,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – “Mê trẻ con và thích xem phim hoạt hình” là một trong những lý do Đồng Lan viết ca khúc Chú cừu nhỏ.

Bên cạnh thành công của MV Giáng sinh của Hồ Ngọc Hà vừa mới tung ra, Đồng Lan - cô gái nhạc Pháp của Đàm Vĩnh Hưng cũng cho ra đời một sáng tác mới "Chú cừu nhỏ" trong một MV phim hoạt hình khá ngộ nghĩnh và dễ thương.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện ca khúc mang cái tên khá lạ này, Đồng Lan nói: “Ước mơ của Lan trong đêm Giáng Sinh là được “mất tích” cùng ông già Noel, bay khắp nơi xem mọi người vui chơi", tất nhiên hôm sau lại được trả về. Ước mơ tới cuối đời sẽ được đi vòng quanh thế giới. Mê trẻ con và thích xem phim hoạt hình là một trong những lý do Lan viết ca khúc Chú cừu nhỏ này tặng cho một "cô bé không chịu lớn" trong mình.

Đồng Lan cũng không quên gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến mọi người: “Chúc mọi người tìm lại được cảm giác ấm êm bên gia đình như thuở nhỏ. Cầu một mùa Giáng Sinh an lành vì sẽ chẳng có ngày tận thế nào đâu!".

Trong Liveshow 8 của Giọng hát Việt vừa qua, Đồng Lan tiếp tục sở trường nhạc Pháp khi thử sức mình với một bản nhạc kịch kinh điển. Đó là Habanera trong vở Carmen. Thể hiện một bài hát ca ngợi tình yêu đầy phóng khoáng và tự do, Đồng Lan giống như cá gặp nước. Cô hát sôi nổi mà không kém phần đằm thắm. Đồng Lan nổi bật với những bước di chuyển và tự tin khoe vũ đạo bên hai vũ công. 

Dù không có số phiếu bình chọn cao nhưng có lẽ phần trình diễn của Đồng Lan làm đẹp lòng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nên anh đã nhanh chóng đưa ra quyết định giữ Đồng Lan ở lại. Và vào ngày 30/12 tới, Đồng Lan sẽ cùng những thí sinh còn lại trong các đội bước vào vòng thi Bán kết Giọng hát Việt.

 

Một số hình ảnh đón Giáng sinh của Đồng Lan:

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps