Điều gì ẩn trong siêu bom tấn hè 2012 mang tên "Họa bì II"

19:42 | 23/05/2012

689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phải đến 28/6 tới đây mới chính thức ra rạp nhưng “sức nóng” của “Họa bì II” dường như đã lan tỏa đến cộng đồng cinefan với một loạt những cảnh phim hoành tráng và ấn tượng được hé lộ.

Dựa trên tích truyện hấp dẫn trong “Liêu trai chí dị” của tác giả Bồ Tùng Linh, và hội tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn…, “Họa bì” phần 1 đã “làm mưa làm gió” tại các rạp chiếu châu Á cũng như mang lại doanh thu khủng cho nhà làm phim. Tiếp nối phần 1, “Họa bì II” hứa hẹn sẽ không phụ lòng khán giả với những tình tiết được đẩy đến cao trào, các triết lý sống, những phiêu lưu tình ái chứa đựng trong phim cũng như mức độ tráng lệ, yếu tố siêu nhiên mà đạo diễn Ô Nhĩ Thiện mang đến cho khán giả. Phim được đánh giá là “bom tấn” đáng xem nhất của điện ảnh Hoa ngữ 2012.

Ở phần 2 của phim, nhân vật Tĩnh Công chúa (Triệu Vy đóng) sẽ xuất hiện với diện mạo là một chiếc mặt nạ vàng che một bên mắt, nhưng không che khuất đi vẻ xinh đẹp kiều diễm. Còn Châu Tấn thì vẫn vào vai nàng Tiểu Duy với một vẻ ma mị đáng phải lưu tâm. Và mối tình tay ba giữa Hoắc Tâm (Trần Khôn), Tĩnh Công chúa và Tiểu Duy sẽ đi đến đâu? Các nhân vật sẽ phải trải qua những nội tâm giằng xé và đau đớn như thế nào trước những xúc cảm ái tình vốn không thể chế ngự? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần 2 này. Đặc biệt, ngoài các nhân vật chính như ở phần 1, nàng Tiểu Hoa đán Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong cũng xuất hiện ở phần 2 góp phần làm sâu thêm những tình tiết của bộ phim.

Liệu thực sự “Trong mắt đàn ông chỉ có sắc đẹp mà thôi”? Liệu thực sự rằng trên cõi đời này tồn tại thứ tình yêu không biên giới, người – ma lẫn lộn như thứ tình ái được thêu dệt trong “Liêu trai”? Những cảnh quay hùng vĩ ở cao nguyên Tây Tạng cho tới những góc hình đầy lãng mạn dịu dàng của “Họa bì II” chắc chắn sẽ đem đến sự thỏa mãn cho khán giả cũng như hứa hẹn “đốt cháy doanh thu phòng vé” như phần 1 của bộ phim.

Những hình ảnh thân mật giữa Tĩnh Công chúa và Tiểu Duy gây tò mò cho khán giả?

Tạo hình Tĩnh Công chúa đầy nội tâm, đan xen giữa cương – nhu mãnh liệt

Tạo hình Tiểu Duy dịu dàng đầy ma lực

Lòng tin của Tĩnh Công chúa nơi phu quân Hoắc Tâm đã không còn…

“Họa bì II” sẽ có những biến đổi tích cách nhân vật đầy hấp dẫn?

Những cảnh quay hoành tráng phô diễn kỹ xảo điện ảnh

Những cảnh đầy cuốn hút được tạo bởi 2 người đẹp

Khuôn mặt trắng bệch ma quái của yêu nữ Hồ ly do Châu Tấn đóng phải cần tới gần 100 người phụ hóa trang. Và chuyên gia trang điểm phải “đau đầu” để cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất…

Trong khi đó, Tĩnh Công chúa phải đeo chiếc mặt nạ làm từ 2 lượng vàng nguyên chất…

Xem Trailer "Họa bì II”:

Hương Mai