Diễn viên Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò

07:33 | 21/08/2019

2,790 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên Puka xác nhận cô và bạn trai Diệp Tiên đã chia tay sau 3 năm hẹn hò bên nhau.

Mới đây, diễn viên Puka đã xác nhận với truyền thông cô và bạn trai đạo diễn Diệp Tiên đã chính thức "đường ai nấy đi". Puka cho biết cô và bạn trai đã chia tay cách đây từ 4 tháng nhưng cả hai đều giấu kín cho đến tận bây giờ mới thừa nhận. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Dù chia tay thì quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Nhưng không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi".

dien vien puka chia tay dao dien diep tien sau 3 nam hen ho
Puka và bạn trai chia tay sau 3 năm hẹn hò

Thông tin Puka chia tay bạn trai lâu năm khiến ai cũng tiếc nuối. Rất nhiều khán giả, bạn bè, nghệ sĩ như: Lê Dương Bảo Lâm, Khả Thư, Nam Thư, Hồng Thanh, Quang Trung... đều bình luận và động viên Puka cố gắng vượt qua cú sốc tình cảm đề tập trung vào công việc.

Nói về việc chia tay Diệp Tn, Puka cho biết cả hai đã có một khoảng thời gian gắn bó cùng nhau nên để chấp nhận việc này là điều khá khó khăn. Tuy nhiên giữa cả hai có những mâu thuẫn không thể hòa giải, cùng với đó Diệp Tiên cũng chuẩn bị sang Mỹ định cư nên chia tay sớm sẽ tốt cho cả hai. Puka chia sẻ hiện tại cô chỉ muốn dành toàn bộ thời gian vào công việc và thực hiện những dự án còn dang dở trước mắt.

dien vien puka chia tay dao dien diep tien sau 3 nam hen ho
Puka và Diệp Tiên từng dọn về chung sống cùng nhau từ năm 2018

Puka sinh năm 1990 là diễn viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cô được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia diễn xuất các vai diễn trên sân khấu kịch và một số phim truyền hình như Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ, Chạy đi rồi tính, Yêu đi đừng sợ... ​​​Hiện Puka cũng gây chú ý với khán giả khi làm phó phòng trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Còn đạo diễn Diệp Tiên được biết đến là con trai của NSND Diệp Lang. Anh trưởng thành từ sân khấu kịch Hồng Vân. Ngoài ra anh còn đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho các game show như Cười xuyên Việt, Kịch cùng bolero.

Puka quen Diệp Tiên ở show "Cười xuyên Việt" năm 2016, khi đó Diệp Tiên là tổng đạo diễn cho chương trình. Sau 3 tháng quen biết cả hai chính thức hẹn hò và có thời gian dài sống chung cùng nhau. Cặp đôi cũng từng chia sẻ ý định làm đám cưới.

Tuấn Minh

dien vien puka chia tay dao dien diep tien sau 3 nam hen hoDiễn viên Việt Anh thừa nhận mất tất cả sau ly hôn
dien vien puka chia tay dao dien diep tien sau 3 nam hen hoPhạm Băng Băng và Lý Thần xác nhận "đường ai nấy đi" sau 4 năm bên nhau
dien vien puka chia tay dao dien diep tien sau 3 nam hen hoChuyện tình "sớm nở chóng tàn" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.