Diễn viên Bella Mai: "Tôi yêu theo bản năng, giàu hay nghèo không quan trọng"

09:00 | 24/04/2019

2,822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ về quan điểm chuyện tiền bạc trong tình yêu, diễn viên Bella Mai cho biết bản thân cô là một người yêu theo bản năng và không quan trọng đối phương giàu hay nghèo.
dien vien bella mai toi yeu theo ban nang giau hay ngheo khong quan trong
Diễn viên Bella Mai

Nhắc đến Bella Mai mọi người sẽ nhớ đến ngay một nữ diễn viên chiếm được nhiều cảm tình cảm bởi gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên qua các phim truyền hình như: Đường chân trời, Trả giá, Hương quê, Gỡ rối tơ lòng, Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối… Khi xem Bella Mai diễn các vai hiền lành, nghèo khổ và nhiều nước mắt, hầu hết khán giả đều cảm nhận được sự chân thật của cô dành cho nhân vật. Nói về việc dễ dàng nhập vai được như vậy nữ diễn viên cho biết ngay từ khi con nhỏ cuộc sống gia đình cô cũng trải qua nhiều khó khăn và chông chênh nên cô thấu hiểu khó khăn của sự nghèo khó. Chính sự nghèo khó đó là động lực thôi thúc Bella Mai quyết tâm hơn để trở thành diễn viên và hơn hết là vượt lên chính mình để kiếm tiền để giúp đỡ gia đình.

dien vien bella mai toi yeu theo ban nang giau hay ngheo khong quan trong

Sau những năm tháng cố gắng, hiện Bella Mai cũng đã có một chỗ đứng trong làng điện ảnh cũng như một vị trí trong lòng khán giả. Chia sẻ về vai diễn ấn tượng với bản thân của mình, Bella Mai nhận định đó là vai Duyên trong phim Nếu còn có ngày mai vì đó là vai phản diện đầu tiên và cũng là vai diễn cô để lại dấu ấn mạnh nhất với khán giả. Thậm chí vì vai diễn quá nhập tâm và thành công này cô đã bị rất nhiều khán giả nhắn tin chửi bới trên mạng xã hội.

“Nhận được phản ứng của khán giả tôi rất vui nhưng cũng có đôi chút buồn vì nhiều người họ không phân biệt được thật, giả của vai diễn với ngoài đời rồi vô cớ chửi bới khiến tôi khá sốc”, Bella Mai chia sẻ. Mặc dù vai diễn thành công là vậy nhưng khi xem lại những cảnh diễn trong phim, Bella Mai thừa nhận vẫn cảm thấy có chút tiếc nuối và chưa thực sự hài lòng với chính mình. “Nếu sau này có một vai diễn phản diện khác chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn thế”, nữ diễn viên khẳng định.

Ngoài thành công với những vai diễn trên phim truyền hình, Bella Mai cũng ghi dấu với khán giả khi tham gia một số dự án phim điện ảnh như: Đích tôn độc đắc, Oán… Mặc dù vẫn chưa thành công và nổi bật để trở thành diễn viên hạng A trong showbiz nhưng Bella Mai cũng không nản lòng, cô chia sẻ bản thân cô vẫn phải cố gắng rất nhiều và tiếp tục chờ đợi cơ hội để tỏa sáng. Không chỉ đến với nghề bằng niềm đam mê cháy bỏng, Bella Mai cũng không ngần ngại khẳng định ngoài tình yêu công việc đó cũng là mục đích kiếm tiền. “Nhiều khi ham tiền tôi có thể nhận đi phim liên tục không ngừng nghỉ nhưng không vì thế mà tôi bất chấp tất cả để kiếm tiền”, Bella Mai chia sẻ.

dien vien bella mai toi yeu theo ban nang giau hay ngheo khong quan trong

Nhắc về chuyện tình yêu, Bella Mai cho biết cô không muốn nói quá nhiều trên mặt báo bởi cô muốn khán giả nhớ đến mình với những vai diễn hơn là những ồn ào của chuyện đời tư. Tuy nhiên cô sẽ không giấu giếm và sẽ công khai người mình yêu tới khán giả với điều kiện khi đó cả hai đều tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ quan điểm về tình yêu với người cùng nghề hay khác nghề, Bella nói điều này còn phụ thuộc duyên số chứ bản thân không có quyền lựa chọn. Bởi với cô, cảm xúc là quan trọng nhất nên nếu gặp được người mà mình cảm thấy an tâm, có sự chia sẻ và hiểu nhau và lo lắng cho nhau thì yêu nhau thôi, cùng nghề hay khác nghề gì cũng được hết.

Trong tình yêu ngoài yếu tố cảm xúc thì chuyện tiền bạc cũng là một điều mà nhiều người nhắc đến. Khi nói về vấn đề này, Bella Mai cho biết cô là một người yêu theo bản năng là chính chứ không quan trọng chuyện giàu nghèo, cô cho biết “Nếu người mình yêu giàu có thì cũng là điều may mắn, nhưng nếu người đó không có gì trong tay nhưng có ý chí vươn lên thì tôi cũng sẽ yêu vì cái gì tự mình làm ra cũng đáng quý, đáng trân trọng”.

Minh Anh

Diễn viên Kaity Nguyễn trưởng thành và quyến rũ ở tuổi 20
Ninh Dương Lan Ngọc: “Diễn viên hét giá catse không phải là chuyện dễ”
Diễn viên Nam Thư: Tôi thần tượng Ngô Thanh Vân
4 người đẹp “khốn khổ” ngoài đời vì đóng phim “Quỳnh búp bê”

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.