Phú Thọ:

Đi đào cao lanh, hai vợ chồng bị vùi lấp trong hầm

20:11 | 14/04/2016

2,283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa 14/3, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ khiến một người chết, một người trong tình trạng nguy kịch.
phu tho hai vo chong di dao cao lanh bi vui lap trong ham
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 9h ngày 13/4. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn L. (SN 1981) cùng vợ là chị Bùi Thị S. (SN 1984) khai thác khoáng sản (cao lanh) tại hầm của gia đình tại thôn 6. Do đất lở nên cả hai bị vùi lấp phía trong.

Vì khi xảy ra tai nạn, không có người phát hiện kịp thời nên rất lâu sau đó một người đi đường mới phát hiện ra tiếng kêu cứu yếu ớt của anh L. nên chạy đến ứng cứu.

Tiếp cận hiện trường, nhiều người dân địa phương đã bới đất ra thì chỉ thấy anh L. với nhiều vết thương trên người. Phải đào bới thêm vào trong lò, người dân mới phát hiện chị S. đã tử vong. Anh L. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Duy Trang, Trưởng khu 6, xã Sơn Thủy xác nhận sự việc trên. Theo ông Trang, vì thời điểm xảy ra tai nạn, ông đang đi họp ở xã nên chỉ nghe người dân báo lại. Khi ông về đến nơi, vợ chồng anh L. đã được đưa ra khỏi hầm.

Vụ việc được báo lên chính quyền xã Sơn Thủy và Công an huyện Thanh Thủy. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Thủy đã tiến hành nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

phu tho hai vo chong di dao cao lanh bi vui lap trong ham Thanh Hóa: Sập mỏ đá, 8 người thương vong
phu tho hai vo chong di dao cao lanh bi vui lap trong ham Cao Bằng: 8 người thương vong do sạt lở đất
phu tho hai vo chong di dao cao lanh bi vui lap trong ham Quảng Ninh: Sập hầm lò vùi lấp 2 công nhân

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc