Đèn treo tường năng lượng mặt trời

14:52 | 08/04/2020

559 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đèn treo tường năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời chuyển đổi thành ánh sáng với hiệu suất cao, không cần dây điện, giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt và bảo vệ môi trường.    
den treo tuong nang luong mat troiCamera sử dụng năng lượng mặt trời
den treo tuong nang luong mat troiTàu dọn rác chạy bằng năng lượng mặt trời
den treo tuong nang luong mat troiMáy ấp trứng bằng năng lượng mặt trời
den treo tuong nang luong mat troi
Đèn treo tường năng lượng mặt trời DCQĐ 20W

Đèn được tích hợp cảm biến ánh sáng và chuyển động để tự bật sáng khi trời tối và tự tắt khi trời sáng. Cấu tạo thân đèn bên ngoài được làm bằng hộp kim nhôm đúc chống oxy hóa rất chắc chắc và bền đẹp, kèm theo giá đế có thể xoay 360 độ vô cùng chắc chắn, giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Đặc biệt tấm pin năng lượng mặt trời có thể điều chỉnh linh hoạt vì vậy sẽ giúp gia tăng khả năng hấp thụ ánh sáng năng lượng mặt trời, phần chụp đèn được thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Công suất đèn sử dụng năng lượng mặt trời 20w, 40w, 60w, nên có rất nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Đèn tích điện năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng xanh và sạch từ năng lượng của mặt trời nhờ tấm pin năng lượng để tích điện vào bộ pin của đèn với thời gian sạc khoảng 6 giờ và sử dụng chiếu sáng liên tục từ 12-15 giờ. Bên cạnh đó, bóng đèn năng lượng mặt trời sử dụng đèn led có chip led làm cho đèn năng lượng có hiệu suất ánh sáng cao, bền màu.

Điều hết sức tiện lợi cho người sử dụng là rất dễ dàng lắp đặt không cần phải đi đường dây điện phức tạp mất an toàn khi sử dụng trong thời gian dài. Đèn treo tường năng lượng an toàn khi sử dụng và có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay mới.

Đèn thường dùng làm đèn chiếu vách biệt thự, đèn chiếu cổng, công viên, khu vực an ninh, vỉa hè, trang trại, hàng rào, khu du lịch, khu sinh thái... là sản phẩm thiết thực góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường xanh.

Phú Văn