Camera sử dụng năng lượng mặt trời

19:00 | 06/04/2020

543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việc dùng camera giám sát sử dụng năng lượng mặt trời là một giải pháp hoàn hảo, nhất là khi người dùng không có một nguồn năng lượng khả thi, ở những nơi xa hoặc không có lưới điện.
camera su dung nang luong mat troiĐèn năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng
camera su dung nang luong mat troiNhững công nghệ năng lượng của tương lai
camera su dung nang luong mat troiTàu dọn rác chạy bằng năng lượng mặt trời
camera su dung nang luong mat troi
Camera sử dụng năng lượng mặt trời GV-Q2A-CAM-4G-2MP

Camera quan sát sử dụng năng lượng mặt trời được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng chất lượng hợp kim nhôm cao cấp; sử dụng bộ cảm biến quang được trang bị trên thiết bị có khả năng phát hiện nguồn sáng để kích hoạt việc hấp thu năng lượng mặt trời của tấm pin. Phía sau được trang bị ba ăng ten bắt sóng và sim 4G, giúp người dùng kết nối wifi và 4G với tốc độ truyền dẫn lên tới 150 mét, hỗ trợ 10 người truy cập wifi. Ống kính có độ phân giải cao full HD, cho ra hình ảnh sắc nét, có khả năng zoom quang học, lấy nét tự động; với 2 đèn hồng ngoại trên camera có dạng đèn LED IR, có khả năng bắt được hình ảnh từ 40 đến 50 mét. Pin lưu trữ có dung lượng khá lớn, giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục từ 3 đến 4 ngày.

Với khả năng kết nối không dây qua hai giao thức wifi và 4G, bộ micrô tích hợp để nhận và phát, giúp camera phát sóng trực tiếp tới điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của người dùng.

Giải pháp camera quan sát sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời là một hệ thống an ninh “xanh” khá thông minh, thực tiễn và là sản phẩm thân thiện với môi trường, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như: Giám sát các công trường xây dựng đang thi công; các trang trại và ao hồ nuôi trồng thủy hải sản; các khu công nghiệp, nhà xưởng... Quan sát các nút giao thông quan trọng, đường cao tốc, các bãi đỗ xe, khu cầu cảng, khu du lịch, các biệt thự, văn phòng, nhà ở...

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời thông qua tấm pin mặt trời, giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục lâu dài và tiết kiệm được tiền điện hằng tháng.

Phú Văn

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps