Đèn năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng

10:55 | 06/04/2020

338 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đèn năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng không chỉ dùng làm đèn ngủ, đèn học... mà còn có thể sạc điện thoại, máy nghe nhạc nhờ nguồn điện lưu trữ trong đèn.
den nang luong mat troi kiem pin du phongBẫy côn trùng bằng đèn năng lượng mặt trời
den nang luong mat troi kiem pin du phongHuyền ảo vườn cây đèn năng lượng mặt trời
den nang luong mat troi kiem pin du phong

Đèn năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng siêu sáng được thiết kế nhỏ gọn, có quai xách mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Thân đèn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, nhỏ gọn, có quai xách tiện lợi, dễ sử dụng. Với 1 tấm pin năng lượng mặt trời nhỏ bên trên giúp người dùng không cần cắm sạc điện mà chỉ cần để đèn ở ngoài ánh sáng mặt trời là đèn có thể tự sạc đầy điện qua tấm pin này.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cắm sạc điện cho đèn qua dây sạc mạng điện gia đình 220V mà không cần thông qua 1 bộ chuyển đổi nào. Đặc biệt khi dùng quá lâu (trên 5 giờ) pin đèn đã hết có thể lắp pin tiểu thông thường để đèn sáng bình thường. Chỉ với 3 viên pin tiểu sẽ có thể tiếp tục dùng đèn nhiều giờ đồng hồ tiếp theo.

Đèn năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng dùng để chiếu sáng khi đi dã ngoại, làm đèn ngủ, làm việc, học tập với ánh sáng lan tỏa đều xung quanh, không gây hại cho mắt. Đặc biệt, đèn được thiết kế độc đáo có cổng USB dùng để sạc pin cho các thiết bị bên ngoài như điện thoại hay máy nghe nhạc... nhờ vào nguồn điện lưu trữ trong đèn.

Phú Văn

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps