Đây là lý do Phạm Hương rời bỏ showbiz sang Mỹ định cư?

08:06 | 06/10/2019

2,572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Trong showbiz ai cũng thích màu hồng, không thích lời thật lòng trong khi chị là người sống thẳng, đơn giản nên thấy không phù hợp”. Hoa hậu Phạm Hương viết trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng, chia sẻ mới nhất này của Phạm Hương về giới showbiz cũng chính là lý do thật sự khiến cô từ bỏ sự nghiệp dù đang trong giai đoạn đỉnh cao.

Nguyên văn Phạm Hương viết như sau: “Cuộc sống trong showbiz thì cũng giống như cuộc sống trên mạng xã hội. Ai cũng thích vẽ màu hồng, thích tô điểm makeup dày và nói lời mật ngọt dễ nghe lấy lòng người khác.

Sống thẳng sống thật thì không được lòng số đông. Chị chán cạnh tranh, chán xe xua event, váy áo rồi. Chị chỉ muốn đơn giản, thích tự do và không bị ràng buộc bởi bất kì thứ gì cả. Kể cả danh hiệu”.

Trước đó không lâu, Phạm Hương cũng chia sẻ: "Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước".

Đây là lý do Phạm Hương rời bỏ showbiz sang Mỹ định cư?
Hoa hậu Phạm Hương

Lời chia sẻ này của Phạm Hương khiến các fan của cô bày tỏ cảm thông và thương xót cho thần tượng. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, xưa nay showbiz luôn là như vậy, không ai bước chân vào giới này mà không tỏ tường điều đó.

Trước đó, khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi showbiz Việt và thông báo sang Mỹ chữa bệnh kết hợp công việc. Khi đó, nhiều người đồn đoán rằng, việc hoa hậu gốc Hải Phòng rời bỏ showbiz Việt khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp là để sinh con.

Sau nhiều lần im lặng, có lần Phạm Hương cũng đã thẳng thắn chia sẻ về nghi ngờ này chủa công chúng: “Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.

Tính đến nay, Phạm Hương đã sang Mỹ sống được một năm, gần đây, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Và chuyện cô sang Mỹ sinh con đến nay vẫn là một ẩn số.

Ở Mỹ, Phạm Hương theo đuổi sự nghiệp người mẫu và đầu quân cho một công ty quản lý với nghệ danh Bee.

A.N

Hoa hậu Phạm Hương lái siêu xe tiền tỷ trên đường phố Mỹ
Hoa hậu Phạm Hương: "Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu"
Hoa hậu Phạm Hương chưa có ý định quay trở lại showbiz Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.