Xôn xao thông tin bạn trai của Phạm Hương từng có vợ và 2 con?

23:07 | 25/12/2019

1,136 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng bạn trai của Phạm Hương là một CEO giàu có khét tiếng và đã từng có vợ, hai con.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ khi lần đầu công khai hình ảnh con trai sau một thời gian dài giấu kín. Trên trang cá nhân, cô viết bằng cả tiếng Anh và Việt: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

xon xao thong tin ban trai cua pham huong da co vo va 2 con
Phạm Hương lần đầu chia sẻ hình ảnh con trai sau một thời gian dài giấu kín

Sau lời chia sẻ, rất nhiều bạn bè thân thiết và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Phạm Hương. Tuy nhiên dòng trạng thái này của Phạm Hương tiếp tục một lần nữa làm "dậy sóng" mạng xã hội khi nhiều người phát hiện cô đã sao chép nguyên bản tiếng Anh từ chính chia sẻ của thiên thần Victoria'secret - Candices Swanepoel dành cho con trai.

Trước sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Phạm Hương đã lập tức xóa đi phần chia sẻ bằng tiếng Anh và giữ lại phần tiếng Việt, ngoài ra không đưa ra thêm bình luận gì.

xon xao thong tin ban trai cua pham huong da co vo va 2 con
Thông tin về bạn trai của Phạm Hương cũng khiến nhiều người tò mò và đồn đoán từng có vợ, hai con

Bên cạnh dòng trạng thái gây tranh cãi, khán giả cũng thắc mắc về danh tính bạn trai đại gia của Phạm Hương. Thời điểm đó, cô từng vường tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn vợ và có 2 con riêng. Cụ thể, một nguồn tin cho biết bạn trai tin đồn của Phạm Hương tên P.T, một doanh nhân có tiếng cùng quê Hải Phòng với cô. P.T hiện đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở ở New York. Công ty của bạn trai Phạm Hương còn có các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Hiện thông tin này vẫn chưa được xác thực và Phạm Hương vẫn im lặng trước mọi bình luận của cư dân mạng về đời tư của mình, như cách cô từng im lặng khi dính phải tin đồn qua Mỹ chữa bệnh nhưng thực tế là bí mật sinh con.

Tuấn Minh

xon xao thong tin ban trai cua pham huong da co vo va 2 conĐây là lý do Phạm Hương rời bỏ showbiz sang Mỹ định cư?
xon xao thong tin ban trai cua pham huong da co vo va 2 conHoa hậu Phạm Hương lái siêu xe tiền tỷ trên đường phố Mỹ
xon xao thong tin ban trai cua pham huong da co vo va 2 conHoa hậu Phạm Hương: "Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.