Lộ diện hình ảnh bạn trai đại gia của hoa hậu Phạm Hương?

08:05 | 14/01/2020

1,950 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh được cho là bạn trai của Phạm Hương và cũng là bố của con trai cô đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến khán giả bàn luận xôn xao.

Tối 13/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện bên cạnh bạn trai đại gia, đồng thời cũng là bố của bé Max. Theo đó trong bức ảnh, cả hai đứng sát cạnh nhau.

lo dien hinh anh ban trai dai gia cua hoa hau pham huong
Người đàn ông(ở giữa) được cho là bạn trai đại gia giấu mặt bấy lâu nay của Phạm Hương

Đồng thời, một nguồn tin trên mạng xã hội còn cho biết bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Thậm chí người đàn ông này được cho là đã có vợ và hai con riêng. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở đồn đoán và người trong cuộc cũng chưa lên tiếng xác nhận.

lo dien hinh anh ban trai dai gia cua hoa hau pham huong
Giáng sinh 2019, Phạm Hương cũng công khai chuyện đã có con trai được 1 tuổi

Trong dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ khi công khai chuyện đã có con trai 1 tuổi là bé Max, đang sống ở Mỹ. Trước đó, khi được hỏi có định tổ chức đám cưới thì Phạm Hương bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn, biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ" - Phạm Hương bày tỏ.

Sau khi công khai chuyện có con, Phạm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai trên mạng xã hội và thường xuyên giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ về cách nuôi dạy con. Hiện người đẹp gốc Hải Phòng đang có cuộc sống khá viên mãn ở Mỹ và từng tiết lộ sẽ không quay trở lại hoạt động showbiz.

Tuấn Minh

lo dien hinh anh ban trai dai gia cua hoa hau pham huongXôn xao thông tin bạn trai của Phạm Hương từng có vợ và 2 con?
lo dien hinh anh ban trai dai gia cua hoa hau pham huongĐây là lý do Phạm Hương rời bỏ showbiz sang Mỹ định cư?
lo dien hinh anh ban trai dai gia cua hoa hau pham huongHoa hậu Phạm Hương lái siêu xe tiền tỷ trên đường phố Mỹ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.